Nimejuaje ni residential houses pekee kama sijafungua video?Fungua video unakua mvivu 😅😅😅 au huna bando
Nimejuaje ni residential houses pekee kama sijafungua video?Fungua video unakua mvivu 😅😅😅 au huna bando
Umekosa urban centers 30km from CBD.From CBD to westland 3km
From CBD to upper hill 3km
Haya kuna kitu gani kimebakia??🤣🤣🤣🤣
Nionyeshe urban center kama hii, 30km from Dar is a slum CBD. Ukipata nafunga account. 😂 😂 😂Orodhesha vitu unataka tukuoneshe
Also andika sababu zako zote hapa tukujibu kwa mpigo
Nionyeshe urban center kama hii, 30km from Dar is a slum CBD. Ukipata nafunga account. 😂 😂 😂
View: https://www.youtube.com/watch?v=q_EDeHQh6JU
Sasa anauliza maswali ya ujinga tu. Next atauliza nyie mna Dodoma? 🤣Jamaa leo amekuwa confused 😂😂😂. Alijiingiza kwa trap yangu bila kulia😂
Hizi ndio footages za Bukoba outskirts na bado zinaweza kupambana na Nairobi outskirts na zikazipiga vibaya mno, kwanza mazingira na usafi hata Nairobi CBD haipo clean hivi, hakuna outskirt streets za Nairobi zilizokua marked na zenye hizi street lights
View: https://youtu.be/53sdCFpSsJQ?si=DirqMQ7r4A3yn6aO
Ni kama hapo umejipiga goli, maanake amesema 30km alafu umeprove ni 51km away which makes it even sweeter. 🤣 🤣
Umekosa any urban center 30km from Dar is a slum CBD?
🤣 🤣 🤣 Je, mpo na BRT?Sasa anauliza maswali ya ujinga tu. Next atauliza nyie mna Dodoma? 🤣
So hiyo ni Nairobi? 🤣🤣🤣🤣Ni kama hapo umejipiga goli, maanake amesema 30km alafu umeprove ni 51km away which makes it even sweeter. 🤣 🤣
Unafananisha bungalow za kwenu na makaazi ya mtu wa Chini Nairobi, hivi nikikupoostia nyumba za kwetu ushago utasemaje? 🤣 🤣Hizi unaiita rough bungalows typical Tanzanias homes
View attachment 2885891View attachment 2885894
Wakati typical Kenyan city dweller anaishi mazingira kama haya, hivi ni sababu hizi ni ghorofa au comfortability mnayopata kuishi mazingira kama haya ni ipi? Huyu mtu anaishi hapa bedsitter ni masikini mara elfu 1 kuliko anaishi kwenye hiyo rough bungalows unazosema
View attachment 2885906View attachment 2885907
Si huwa mnasema Nairobi ni ndogo, sasa hivi unakubali 50km from CBD bado uko Nairobi?😂😂So hiyo ni Nairobi? 🤣🤣🤣🤣
Na ikumbukwe Nairobi ni mji wa inland. Which means Nairobi spreads in all directions while Dar only spreads in half directions.Inaonekana hakuna any urban center 30km from dar is a slum.
Hiyo ni nairobi mzee. Unatuleyea Kajiando Kama unataka kupambana na Dar Kusanya Couties zote nipo pale🤣🤣Umekosa any urban center 30km from Dar is a slum CBD?
Tofauti ni kuwa, from Dar to mbweni utapitia ushagoo, from Nairobi CBD to Kitengela ni 100% urban all through. Alafu usilinganishe 36km to 50km.Hiyo ni nairobi mzee. Unatuleyea Kajiando Kama unataka kupambana na Dar Kusanya Couties zote nipo pale🤣🤣
Mbweni
View attachment 2886011
View attachment 2886009
Where is the urban center? Au ju umepost ghorofa nne hio inakua urban center?Hiyo ni nairobi mzee. Unatuleyea Kajiando Kama unataka kupambana na Dar Kusanya Couties zote nipo pale🤣🤣
Mbweni
View attachment 2886011
View attachment 2886009
Tulia nikunyooshe. Wewe wakusanye wote nakuumiza leoSi huwa mnasema Nairobi ni ndogo, sasa hivi unakubali 50km from CBD bado uko Nairobi?😂😂
Mbweni JKT - DarTofauti ni kuwa, from Dar to mbweni utapitia ushagoo, from Nairobi CBD to Kitengela ni 100% urban all through. Alafu usilinganishe 36km to 50km.
Tulia nikunyooshe. Nendeni mkajipange upyaWhere is the urban center? Au ju umepost ghorofa nne hio inakua urban center?