NairobiWalker
JF-Expert Member
- Oct 31, 2012
- 17,055
- 19,272
Yani tofauti ya 696 sq. km na 1500 sq. km ni $2 billion pekee. Sasa tukiweka Nairobi metro si mtakufa. 😂
Yani tofauti ya 696 sq. km na 1500 sq. km ni $2 billion pekee. Sasa tukiweka Nairobi metro si mtakufa. 😂
Mzee sindano gani hiyo Tanzania yenye source nyingi hivi za maji ishitushwe na dimbwi hilo? Au unataka nikuwekee project hapa ukimbie kama kawaida yako 🤣 🤣 🤣Sindano imekuingia naona. 😂
Hii kitu imewekwa mabati juu
Kahiyo umekubali kuwa Nairobi mwaka 2018 ilizidiwa na Dar kwa $2B GDP.Yani tofauti ya 696 sq. km na 1500 sq. km ni $2 billion pekee. Sasa tukiweka Nairobi metro si mtakufa. 😂
Ebu nionyeshe any bank 30km from Dar is a slum CBD. 😂 😂 😂Umeanza kuleta takataka sasa. Hii ni Battle ya Dar es salaam vs Nairobi.
Sasa hizo takataka unazileta kwani Nairobi imeisha? 🤣 🤣 🤣
2. Ruvu ChiniYani tofauti ya 696 sq. km na 1500 sq. km ni $2 billion pekee. Sasa tukiweka Nairobi metro si mtakufa. 😂
Kama huoneshi Bus stand nitakuona wewe ni mpuuzi no 1. Yaani wewe tukuambia ulete unakimbia unakuja na different account. Huu ni woga. Nyie wakenya ni waoga 🤣 🤣 🤣Ebu nionyeshe any bank 30km from Dar is a slum CBD. 😂 😂 😂
Dar is a slum imezungukwa na vijiji. 😂 😂 😂 Ukitaka banking services, lazima uoge uendee CBD. 😂😂😂Yani tofauti ya 696 sq. km na 1500 sq. km ni $2 billion pekee. Sasa tukiweka Nairobi metro si mtakufa. 😂
I posted a new reservoir. This is an existing water treatment plant. You're childish and stupid.Mzee sindano gani hiyo Tanzania yenye source nyingi hivi za maji ishitushwe na dimbwi hilo? Au unataka nikuwekee project hapa ukimbie kama kawaida yako 🤣 🤣 🤣
Kwa sababu umelilie wembe ngoja ukukate sasa
Huko tulishatoka miaka mingi sana
1. Ruvu Juu
View attachment 2886115
View attachment 2886116
Je. hii ni bus stand ya Nairobi?Ebu nionyeshe any bank 30km from Dar is a slum CBD. 😂 😂 😂
Dar is slum kumbe imezungukwa na vijiji.😂😂😂Kama huoneshi Bus stand nitakuona wewe ni mpuuzi no 1. Yaani wewe tukuambia ulete unakimbia unakuja na different account. Huu ni woga. Nyie wakenya ni waoga 🤣 🤣 🤣
Hatujawahi kuwa na takataka kama hii hapa Dar.I posted a new reservoir. This is an existing water treatment plant. You're childish and stupid.
Leo huna pakutorokea, show me any urban center 30km from CBD nifunge account. 😂😂😂
60% of Nairobi Dwellers live in slumsDar is slum kumbe imezungukwa na vijiji.😂😂😂
Usikimbie mzee. Leo nakuua. Kama hakuna bus stand sema tuanze battle nyingine. 🤣🤣🤣Leo huna pakutorokea, show me any urban center 30km from CBD nifunge account. 😂😂😂
Hakuna mahali nimediscuss na wewe anything kuhusu bus stands. Nilikuambia unionyeshe urban centers 30km from Dar is a slum. Kwani CRDB bank hawana any branch 30km from CBD? 😂 😂 😂Usikimbie mzee. Leo nakuua. Kama hakuna bus stand sema tuanze battle nyingine. 🤣🤣🤣
Nilikuambia kwa wajinga wote huu uzi unaongoza. Hapa ni wapi?Hatujawahi kuwa na takataka kama hii hapa Dar.
Hizo new source zinazalisha liters ngapi?
View attachment 2886127
Je, Nairobi imeisha? Maana 30Km ni nje ya Nairobi. Anzisha thread nyingine nitakuja kukupatia moto. Maana unaanzisha vitu bila utaratibu. Au siku hizi wakenya mmekuwa vichaa? 😁 😁Hakuna mahali nimediscuss na wewe anything kuhusu bus stands. Nilikuambia unionyeshe urban centers 30km from Dar is a slum. Kwani CRDB bank hawana any branch 30km from CBD? 😂 😂 😂
Sasa umeweka picha mwenyewe unaniuliza mimi?🤣🤣🤣🤣Unaakili kweli wewe?Nilikuambia kwa wajinga wote huu uzi unaongoza. Hapa ni wapi?
![]()
![]()
![]()
![]()