Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sindano imekuingia naona. 😂
Mzee sindano gani hiyo Tanzania yenye source nyingi hivi za maji ishitushwe na dimbwi hilo? Au unataka nikuwekee project hapa ukimbie kama kawaida yako 🤣 🤣 🤣
Kwa sababu umelilie wembe ngoja ukukate sasa

Huko tulishatoka miaka mingi sana

1. Ruvu Juu

1706452650198.png

1706452686385.png
 
20Km from Nairobi CBD unapata malls with big retail stores, banks, offices. Dar is a slum 20 km from CBD huwezi pata malls and commercial spaces. Ni shamba za mihogo na vijiji tu. 😂 😂 😂
Maktejah Brian™ 🚘 on X: Rongai residents can now enjoy Kentucky Fried  Chicken https://t.co/8WXf5R6Ulk / X



Maasai Mall - Ongata Rongai
Log 2434 – Peri Urban Properties
 
Mzee sindano gani hiyo Tanzania yenye source nyingi hivi za maji ishitushwe na dimbwi hilo? Au unataka nikuwekee project hapa ukimbie kama kawaida yako 🤣 🤣 🤣
Kwa sababu umelilie wembe ngoja ukukate sasa

Huko tulishatoka miaka mingi sana

1. Ruvu Juu

View attachment 2886115
View attachment 2886116
I posted a new reservoir. This is an existing water treatment plant. You're childish and stupid.
 
Usikimbie mzee. Leo nakuua. Kama hakuna bus stand sema tuanze battle nyingine. 🤣🤣🤣
Hakuna mahali nimediscuss na wewe anything kuhusu bus stands. Nilikuambia unionyeshe urban centers 30km from Dar is a slum. Kwani CRDB bank hawana any branch 30km from CBD? 😂 😂 😂
 
Hakuna mahali nimediscuss na wewe anything kuhusu bus stands. Nilikuambia unionyeshe urban centers 30km from Dar is a slum. Kwani CRDB bank hawana any branch 30km from CBD? 😂 😂 😂
Je, Nairobi imeisha? Maana 30Km ni nje ya Nairobi. Anzisha thread nyingine nitakuja kukupatia moto. Maana unaanzisha vitu bila utaratibu. Au siku hizi wakenya mmekuwa vichaa? 😁 😁
 
Back
Top Bottom