Umekosa urban centers? 😂 😂 😂 Au hizi apartment ndio urban center? Huko Mbweni hata kuna Banks kweli?
Umekosa urban centers? 😂 😂 😂 Au hizi apartment ndio urban center? Huko Mbweni hata kuna Banks kweli?
Bado tu unaogopa?😎😁😁Are aware that Nairobi is two times wealthier than Dar is slum?
Less than 30km from Dar is a slum CBD. vijiji na shamba za mihogo. 😂 😂 😂 😂 😂
View: https://x.com/jeremykilato/status/1748666858893427165?s=20
Less than 30km from Dar is a slum CBD. vijiji na shamba za mihogo. 😂 😂 😂 😂 😂
View: https://x.com/jeremykilato/status/1748666858893427165?s=20
Akirudi unitag😂Unafananisha bungalow za kwenu na makaazi ya mtu wa Chini Nairobi, hivi nikikupoostia nyumba za kwetu ushago utasemaje? 🤣 🤣
Mfano hii
![]()
Hiyo ndio mall?🤣🤣🤣Tulia nikunyooshe. Wewe wakusanye wote nakuumiza leo
Mbweni - Dar es salaam
View attachment 2886012
View attachment 2886016
Linapokuja suala la picha ya stendi unakimbia kama digidigi mr. kipchirchir😎😁Akirudi unitag😂
Umekosa Apartments 🤣 🤣 🤣 🤣 Dar = Nairobi + Mombasa + Murang'a + Kajiado + Kiambu + NakuruUmekosa urban centers? 😂 😂 😂 Au hizi apartment ndio urban center? Huko Mbweni hata kuna Banks kweli?
WArusha Airport hata sio International lakini kinahudumia passengers 272k per year, kipoison inayojiita International Airport inahudumia 250k na bado ni fake data
View attachment 2885926
Less than 30km from Dar is a slum CBD. vijiji na shamba za mihogo. 😂 😂 😂 😂 😂
View: https://x.com/jeremykilato/status/1748666858893427165?s=20
Ni wapi nimesema iko Dar? 😂 😂 😂Kisarawe ipo Pwani region sio Dar.
Nilikuambia hapa JF Mimi ndio nadetermine route ya discussion. So hizo kelele zako peleke kwa kaburi la makufuli cause I won't barge.Linapokuja suala la picha ya stendi unakimbia kama digidigi😎😁
Nimesema less than 30km from Dar is a slum CBD. Huelewi kingereza au tukusadie dictionary.W
Kisarawe sio dsm.
Asante kwa picha ya 2003😂😂🤣. Wapi urban towns 30km from Dar CBD?😂😂🤣
Mbona unaanza kulia sasa mr. kipchirchir?😎😁Nilikuambia hapa JF Mimi ndio nadetermine route ya discussion. Hizo kelele zako pelekea kwa kaburi la makufuli cause I won't barge.
I'm crying for poverty.Mbona unaanza kulia sasa mr. kipchirchir?😎😁
🤣 🤣 🤣 😁 😁 👇 👇 👇Asante kwa picha ya 2003😂😂🤣. Wapi urban towns 30km from Dar CBD?😂😂🤣