Weka video kama hio niliweka.Tulia nikunyooshe. Nendeni mkajipange upya
Weka video kama hio niliweka.Tulia nikunyooshe. Nendeni mkajipange upya
Anza kwanza wewe mzee. Unataka niweke wewe hujaweka 🤣 🤣 🤣Weka video kama hio niliweka.
Tusipoteze mudaWeka video kama hio niliweka.
Kula chuma kingine hiki hapa 👇👇👇👇 MbweniWeka video kama hio niliweka.
Hizi unaiita rough bungalows typical Tanzanias homes
View attachment 2885891View attachment 2885894
Wakati typical Kenyan city dweller anaishi mazingira kama haya, hivi ni sababu hizi ni ghorofa au comfortability mnayopata kuishi mazingira kama haya ni ipi? Huyu mtu anaishi hapa bedsitter ni masikini mara elfu 1 kuliko anaishi kwenye hiyo rough bungalows unazosema
View attachment 2885906View attachment 2885907
Thanks for posting data ya 2007😂😂
Nikama hujui Urban Center ni nini.
Kitengela Town, over 30 km from CBD.
View: https://www.youtube.com/watch?v=q_EDeHQh6JU&t=352s
You can't find this type of road in Tanzania.30 KM from CBD yet hakuna any urban centers ni mashamba za mihogo tu. 😂 😂 😂 😂
33km from Nairobi CBD 👇
![]()
Name pleaseWestlands is on steroids. This tower will get completed before Mzizima Tower that started in 2013😂.
With completion of this twin tower, Westlands will now have 8 buildings of 30 floors above. That will be more than total number of buildings with 30 floors in Tanzania as a whole.
View attachment 2886052
View attachment 2886054
View attachment 2886056
View attachment 2886057
Dar 1,200 dollar millionairesDar sqm 1,393
Nairobi sqm 691
Kwa hiyo nyamaza tafadhali.😎
Enda ukaulize mamako😂Name please
BRT ipo wapi? 🤣 🤣 🤣 🤣You can't find this type of road in Tanzania.
Picha za stendi sasa ziko wapi mr. kipchirchir au bado unaogopa?😎Dar 1,200 dollar millionaires
Nairobi 5,400 dollar millionaires.
Kwa hiyo Nyamaza tafadhali😂
We don't use bundles in Kenya. Bundles tumewachia watu backwards like Tanzanians 😂😂Fungua video unakua mvivu 😅😅😅 au huna bando
🤣🤣🤣🤣Nyie watu mlio kulia Kibera ustaarabu zero. Mmezoea harufu za Flying toiletsEnda ukaulize mamako😂
Are aware that Nairobi is two times wealthier than Dar is slum?Picha za stendi sasa ziko wapi mr. kipchirchir?😎