Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wanafikiri AFCON 2027 ni viwanja peke yake hapo ndio wanapokosea. AFCON inahitaji modern FIFA-approved stadiums, attending hospitals, efficient and modern public transportation systems, good Hotels, and modern airports withought forgetting Governement committment.
yaaani natamani sana kumjua aliewaweka kwenye bid, ametukosea sana
 
Sasa mbona uingilie kumtetea Kama unajua huo ndio mtazamo wake? Mimi nimesema mnarukaruka Mara moja mnasema mradi white elephant, Mara nyingine mnalia kisa mmeukosa. Huoni Kama kuna ukweli hapo?
Mwenye mafuta ni Uganda na kashasema hatowekeza kwenye mradi wenu. 😂😂😂 kasema wazi anampango wa kuendeleza majadiliano na Sa100 ili jambo litimie. Hapo wanaeruka ruka ni nyie wazee wa PR ..
 
Na we hupost uongo. Kwanza hujawai kunijibu, ulisema tanzania imewahi ku host CAF supercup nimekuukiza mara nyingi mlihost mwaka gani? No response mpaka waleo 🤣🤣😅View attachment 3680560View attachment 3680561
Hiyo ni matako yako!?
Screenshot_2026-09-30-16-14-47-75_81b5f59f81a9801c9f112972edbe649b.jpg
 
Sasa mbona uingilie kumtetea Kama unajua huo ndio mtazamo wake? Mimi nimesema mnarukaruka Mara moja mnasema mradi white elephant, Mara nyingine mnalia kisa mmeukosa. Huoni Kama kuna ukweli hapo?
Believe me huo mradi ni dead on arrival we will be here to witness that.
 
Mwenye mafuta ni Uganda na kashasema hatowekeza kwenye mradi wenu. 😂😂😂 kasema wazi anampango wa kuendeleza majadiliano na Sa100 ili jambo litimie. Hapo wanaeruka ruka ni nyie wazee wa PR ..
Who told you we are depending on Ugandan oil Dwarf?
 
Mimi sitapost picha zako kwasababu watu tayari washakuona 😂😂. They already know who’s who.
I have posted my photos here myself before, so you can be sure I'm not ashamed of who I am. I also didn't embarass myself like you did. Posting stupid high school BS and thinking you made it. In Nairobi, it's high school kids who congregate in the streets on Sundays taking such photos.
 
Na we hupost uongo. Kwanza hujawai kunijibu, ulisema tanzania imewahi ku host CAF supercup nimekuukiza mara nyingi mlihost mwaka gani? No response mpaka waleo 🤣🤣😅View attachment 3680560View attachment 3680561
Not only that when Motsepe came with the idea of African Football League 2023 it was opened and hosted with in 3 nations,Tanzania opening match,Morocco and South Africa. Higher FIFA rank officials including FIFA PRESIDENT attended the match in Benjamin Mkapa stadium.
Embu nijibu, Gianni Infantino aliwahi kuhudhuria hapo Kenya kwenye mashindano yeyote!?
 
I have posted my photos here myself before, so you can be sure I'm not ashamed of who I am. I also didn't embarass myself like you did. Posting stupid high school BS and thinking you made it. In Nairobi, it's high school kids who congregate in the streets on Sundays taking such photos.
We endelea kuteseka kaka .. 😂😂😂
 
Back
Top Bottom