Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Wivu ya nini? Ya kukuona vile unateseka ukifurahia kukula Chakula cha wafungwa?πππππ Wivu utakuua wewe mkaa.. ππππ
Wivu ya nini? Ya kukuona vile unateseka ukifurahia kukula Chakula cha wafungwa?πππππ Wivu utakuua wewe mkaa.. ππππ
Do you think I care mzee wa wivu.? πππ Mtu mweusi kama mkaa.?Hii hasira Yako yote imeletwa na kukula low quality food, no wonder you are suffering from kwashiorkor (Malnutrition)ππ
I'm proud of my body complexion. But I'm not proud of your eating habit, are you aware that there's no much eating difference between your and a pig?Do you think I care mzee wa wivu.? πππ Mtu mweusi kama mkaa.?
Jamaa simu yako hujawahi badili tangu 2017, ni ileile ya kichina, double line na huwa haikai na chaji kabisa. Hakuna siku iko full chaji, lazima iwe haina chaji au umechomeka kwenye chaji kama hapo ilipo, simu pia ni kipimo cha hali ya maisha ya mtu.Kenya people change diet, ama ulitaka wakule rice kila siku? For your information Kenyan prisoners also eat meat.
View attachment 2883831
Wakuu haya si masihara haya, Konza wanayoifananisha na Dom ndiyo hii, jaribu ku zoom uone ππππ€£π€£π€£π€£π€£After completing horizontal infrastructure at Konza, it's now time for Vertical Infrastructure.
View attachment 2884553
This is not the only phone I have. I also have an Apple Ipad 9th Generation. I find android more easy to use wakati nawapandisha pressure and that's why I use it in JF.Jamaa simu yako hujawahi badili tangu 2017, ni ileile ya kichina, double line na huwa haikai na chaji kabisa. Hakuna siku iko full chaji, lazima iwe haina chaji au umechomeka kwenye chaji kama hapo ilipo, simu pia ni kipimo cha hali ya maisha ya mtu.
Sasa unailaumu Ro-Ro? Laumu nchi zilizoagiza hizo gari, 90% ya hizo gari zinaenda nje.Hapo naona magari za 2000
Ushamba unakusumbua π€£ π€£ π€£ π€£This is not the only phone I have. I also have an Apple Ipad 9th Generation. I find this one more easy to use wakati nawapandisha pressure.
View attachment 2884568
Endelea kuumiaππππ.Ushamba unakusumbua π€£ π€£ π€£ π€£
Cry harder ππππI'm proud of my body complexion. But I'm not proud of your eating habit, are you aware that there's no much eating difference between your and a pig?
Niumizwe na nurse anayetumia uber kila siku π€£ π€£ π€£Kwanza upo na mume?Endelea kuumiaππππ.
I was actually responding to watchman who thought I had only one phone. I have been silent for long hadi akazoea.
Uber ni ya wenye wako na disposable income. Do you even have an income?π And for your information, I don't use Uber daily. I only use it when there is a problem with my car.Niumizwe na nurse anayetumia uber kila siku π€£ π€£ π€£Kwanza upo na mume?
Hii zig zag shanty town vipi.? πππ No cyclists lanes, no proper pedestrians walk ways, the roads are too narrow. Hii empty green field Inakaa it was meant to be a gated community..After completing horizontal infrastructure at Konza, it's now time for Vertical Infrastructure.
View attachment 2884553
I am deeply troubled by the level of your education. You claim to know biology yet you dont even understand simple things in biologyThat's because you are poor. Dog is a carnivore and should not eat Ugali.