Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kwahyo ikiunganishwa Kenya maana yake imetengenezwa Kenya, kuanzia lini kenya inatengeneza mabasi.? 😂😂😂😂 Eti kabisa "proudly made in Kenya" aisee we ni kiazi sana
Na sio ukweli bro direct from china wamenunua 😅😅😅😅😅 eti made in kenya fro kenyans wakat mpaka vibirirti kwao vinatoka china
 
hehe,,,,,ile umaskini iko tz hata unashangaa mwanaume mzima unaleta mjadala ya mchele of all the things in this world.....anywayyy.I didn't know rice is such a big deal .Mimi i just buy it for my children and maybe some other people i stay with but i dont like eating it.
Tanzanians are just naturally idiots, it's only in Jamii Forum nimeona mtu anashangilia kukula rice😂😂
 
Kwani lazima uzione?😂
Kenya ikitokea mnauwezo wa kusafiri kama hivi, tutaanza kuwaona mnaingia duniani. Lakini kwa sasa mnaishi in the hell

1706353550533.png


1706353592069.png


1706353619200.png
 
Leta ushahidi bus hio ilikua aseembled in kenya mm nikuoneshe jogoo mwenye mvi🤣🤣
Any Yutong/Kinglong/Golden dragon utaona Kenya just know it was built in Kenya by Kenyans for Kenyans.

So itabidi tu uzoee hata kama unaumia😂.
1706353788282.jpg
 
Any Yutong/Kinglong/Golden dragon utaona Kenya just know it was built in Kenya by Kenyans for Kenyans.

So itabidi tu uzoee hata kama unaumia😂.
View attachment 2884595
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Mm nimekwambia ukileta ushahidi imekua assembled in kenya mm nafunga acc sasa hvi


Simple and clear 😅😅😅😅😅😅😅
 
Hii zig zag shanty town vipi.? 😂😂😂 No cyclists lanes, no proper pedestrians walk ways, the roads are too narrow. Hii empty green field Inakaa it was meant to be a gated community..
Everything you have mentioned are in Konza and they are properly laid out than anywhere else in East Africa. For your information Konza is the only city with an underground electric supply cables, underground and enclosed sewage, underground and enclosed water system.
 
Back
Top Bottom