Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Who is Sai? As of now I don't know Sai unless you explain further.You boss at Sai Pharmaceuticals.
Unajitoa ufahamu. Salary info zako tunazo 🤣 🤣 🤣
Who is Sai? As of now I don't know Sai unless you explain further.You boss at Sai Pharmaceuticals.
Unajitoa ufahamu. Salary info zako tunazo 🤣 🤣 🤣
actually hii arusha is being sustained by majorly Kenyan tourists.....pesa tunamwaga huko kama nonsense in order to uplift our jealous brothers.I keep on saying that Tanzanians are poor. Now see, no one has the money to let this building.
View attachment 2884584
Ushahidi gani? Ati Kinglong/Yutong buses are assembled in Kenya?Ukipata ushahidi unitag nifunge acc sasa hvi kondoo wewe 😅😅😅😅😅😅
Na sio ukweli bro direct from china wamenunua 😅😅😅😅😅 eti made in kenya fro kenyans wakat mpaka vibirirti kwao vinatoka chinaKwahyo ikiunganishwa Kenya maana yake imetengenezwa Kenya, kuanzia lini kenya inatengeneza mabasi.? 😂😂😂😂 Eti kabisa "proudly made in Kenya" aisee we ni kiazi sana
Polisi wenu wanatumia probox.Hizo ni gari zilizotaifishwa na serikali ziko model mbalimbali wamepewa idara za serikali.
Leta ushahidi bus hio ilikua aseembled in kenya mm nikuoneshe jogoo mwenye mvi🤣🤣Ushahidi gani? Ati Kinglong/Yutong buses are assembled in Kenya?
Tanzanians are just naturally idiots, it's only in Jamii Forum nimeona mtu anashangilia kukula rice😂😂hehe,,,,,ile umaskini iko tz hata unashangaa mwanaume mzima unaleta mjadala ya mchele of all the things in this world.....anywayyy.I didn't know rice is such a big deal .Mimi i just buy it for my children and maybe some other people i stay with but i dont like eating it.
Kenya ikitokea mnauwezo wa kusafiri kama hivi, tutaanza kuwaona mnaingia duniani. Lakini kwa sasa mnaishi in the hellKwani lazima uzione?😂
Uliacha lini kufanya kazi hapo? Au ulifukuzwa for misconduct?Who is Sai? As of now I don't know Sai unless you explain further.
Any Yutong/Kinglong/Golden dragon utaona Kenya just know it was built in Kenya by Kenyans for Kenyans.Leta ushahidi bus hio ilikua aseembled in kenya mm nikuoneshe jogoo mwenye mvi🤣🤣
We control their tourism industry.actually hii arusha is being sustained by majorly Kenyan tourists.....pesa tunamwaga huko kama nonsense in order to uplift our jealous brothers.
Tafuta mwanaume akukune akili zikurudie. Haupo sawa kichwani 🤣 🤣 🤣Any Yutong/Kinglong/Golden dragon utaona Kenya just know it was built in Kenya by Kenyans for Kenyans.
So itabidi tu uzoee hata kama unaumia😂.
View attachment 2884595
So munamwaga pesa kwa njia gani??actually hii arusha is being sustained by majorly Kenyan tourists.....pesa tunamwaga huko kama nonsense in order to uplift our jealous brothers.
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Any Yutong/Kinglong/Golden dragon utaona Kenya just know it was built in Kenya by Kenyans for Kenyans.
So itabidi tu uzoee hata kama unaumia😂.
View attachment 2884595
Everything you have mentioned are in Konza and they are properly laid out than anywhere else in East Africa. For your information Konza is the only city with an underground electric supply cables, underground and enclosed sewage, underground and enclosed water system.Hii zig zag shanty town vipi.? 😂😂😂 No cyclists lanes, no proper pedestrians walk ways, the roads are too narrow. Hii empty green field Inakaa it was meant to be a gated community..
Wao hakuna hata 1km ya barabara inayojengwa halafu kesho utasikia tumejenga kilomita 15000 mwaka huu 🤣🤣🤣Unjenzi wa barabara unaoendelea kwa sasa ndani ya nchi kuunganisha mikoa na wilaya
Jumla ya km 5,281.77
Wakenya mpo?
View attachment 2884448
But Golden dragon are assembled in Kenya. Ama unataka nikuonyeshe?Ukipata ushahidi unitag nifunge acc sasa hvi kondoo wewe 😅😅😅😅😅😅
View attachment 2884588
🤣🤣🤣🤣We control their tourism industry.
hanspaul.co.tz
Tafuta mwanaume akugonge upo kwenye kipindi cha joto. Akili zimehamia huko 🤣 🤣 🤣But Golden dragon are assembled in Kenya. Ama unataka nikuonyeshe?