chongchung
JF-Expert Member
- Jun 23, 2013
- 14,695
- 45,968
Wakundustan wanaona hii roadsholder lakini ilivyo wider? Kunyaland wangefanya dual carriageway
Yet Rice Kenya ni cheap kuliko huko kwenu
Hizi mineral zenu since independence mbona GDP per Capita is still below 1200!!!Sisi tumejenga Smelter Since 2017. Tunawakaribisha mlete biashara tuwaweyusihie
![]()
TZ to have $40m coltan plant
Tanzania will have a $40-million coltan processing plant. The project will start in the near future after officials of Ministry of Minerals endorse it.www.thecitizen.co.tz
Hata ikiwa ghali bado beneficiaries watakuwa watanzania sababu ndio wazalishaji na processors from the scratch unlike Kunyaland pesa yote inakuja Tanzania na AsiaYet Rice Kenya ni cheap kuliko huko kwenu
Nani aliwaroga nyinyi mbilikimo!!!
Sukari na unga
Yet mnaclaim mnaproduce more
I remember during uhuru time ilikuwa Ivo
Sahii bado mziki ni huo huo.
Ebu tuonyeshe hio processing plant. 😂 😂 😂 😂Sisi tumejenga Smelter Since 2017. Tunawakaribisha mlete biashara tuwaweyusihie
![]()
TZ to have $40m coltan plant
Tanzania will have a $40-million coltan processing plant. The project will start in the near future after officials of Ministry of Minerals endorse it.www.thecitizen.co.tz
Ruto na Riggy G sasa ndio watafyonza nyang’au vizuri😎
Ndio mama Ngina kakudanganya hivyo? Tembea uone mambo, acha kujifungia hapo Kibera.Yet Rice Kenya ni cheap kuliko huko kwenu
Nani aliwaroga nyinyi mbilikimo!!!
Sukari na unga
Yet mnaclaim mnaproduce more
I remember during uhuru time ilikuwa Ivo
Sahii bado mziki ni huo huo.
Sasa GDP yenu ni kiasi gani? Je siku hizi uingereza imeacha kuwasaidia kuandika data za uongo?Hizi mineral zenu since independence mbona GDP per Capita is still below 1200!!!
Ama pesa yote inaenda Europe na north America 😂
Mzee Tanzania siyo kenya. UtachekwaEbu tuonyeshe hio processing plant. 😂 😂 😂 😂
uwivuRuto na Riggy G sasa ndio watafyonza nyang’au vizuri😎
Kwenye mineral kaa kwa kutuliaEbu tuonyeshe hio processing plant. 😂 😂 😂 😂
Ukipigwa nyundo unaita wivu!! Kwisha habari yenu. Ruto anapumulia mashineuwivu
Watoto!? mbona huko kwenu watu wazima wanavaa sufuria kichwani unafikiri sababu ni nini? Embu tuelezee na sisi tujue.
huku morogoro kilo super ni 1300 huko kwenu je? dar ni 2000 kwa 2400 mnaumia mkiwa wapiYet Rice Kenya ni cheap kuliko huko kwenu
Nani aliwaroga nyinyi mbilikimo!!!
Sukari na unga
Yet mnaclaim mnaproduce more
I remember during uhuru time ilikuwa Ivo
Sahii bado mziki ni huo huo.
Ebu tuonyeshe hio processing plant. 😂 😂 😂 😂
www.africa-press.net
Sio, ni ukweli tu😁uwivu
I can clearly see 12 high rise buildings from the picture 😂😂😂 and when completed they will all look like this one 👇just some 7 office blocks...what about it....ama by tz standards hii ni maajabu...lol
Itakoma leo.Ebu tuonyeshe hio processing plant. 😂 😂 😂 😂
Show me a Coltan processing plant, me sijakuuliza about gold.Itakoma leo.
![]()
Tanzania starts refining gold to international standards
Mwanza. Bank of Tanzania Governor Prof Florens Luoga has commended the State Mining Corporation (Stamico) for enabling Tanzania start refining gold to international standards, urging the refinery...www.thecitizen.co.tz
Hii hapa idadi ya Wizara, Idara na Wakala [ 281 ]I can clearly see 12 high rise buildings from the picture 😂😂😂 and when completed they will all look like this one 👇View attachment 2882593. Hayo maumivu uliyopata sasahiv tunza before we launch this City.. and guess what? hizo magorofa ya hivyo hapo ni 35-40 U/C.. mana kila leo kuna kuwa na ofisi mpya inahamia hapo. 😂😂 Kwahyo kama umeanza wivu sasahiv unaeza kufa hiyo siku tukipazindua hapo 😂😂😂. Skia hapo tunapazindua mwaka huu 2024