Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi


Wakundustan wanaona hii roadsholder lakini ilivyo wider? Kunyaland wangefanya dual carriageway

20240125_174013.jpg
 
Sisi tumejenga Smelter Since 2017. Tunawakaribisha mlete biashara tuwaweyusihie
Hizi mineral zenu since independence mbona GDP per Capita is still below 1200!!!
Ama pesa yote inaenda Europe na north America 😂
 
Yet Rice Kenya ni cheap kuliko huko kwenu
Nani aliwaroga nyinyi mbilikimo!!!
Sukari na unga
Yet mnaclaim mnaproduce more
I remember during uhuru time ilikuwa Ivo
Sahii bado mziki ni huo huo.
Hata ikiwa ghali bado beneficiaries watakuwa watanzania sababu ndio wazalishaji na processors from the scratch unlike Kunyaland pesa yote inakuja Tanzania na Asia
 
Ebu tuonyeshe hio processing plant. 😂 😂 😂 😂
Kwenye mineral kaa kwa kutulia

Pepeo Mining Tanzania Limited​

A company incorporated in the year 2016, has established a Mineral Processing Plant at Chunya in Mbeya region. The company is engaged into mineral processing activities, mainly recovery of gold and other minerals from solution through the Carbon-In-Pulp process. In terms of future prospect, the Company will be engaging into mining operations at site.

 
just some 7 office blocks...what about it....ama by tz standards hii ni maajabu...lol
I can clearly see 12 high rise buildings from the picture 😂😂😂 and when completed they will all look like this one 👇
20240113_130725.jpg
. Hayo maumivu uliyopata sasahiv tunza before we launch this City.. and guess what? hizo magorofa ya hivyo hapo ni 35-40 U/C.. mana kila leo kuna kuwa na ofisi mpya inahamia hapo. 😂😂 Kwahyo kama umeanza wivu sasahiv unaeza kufa hiyo siku tukipazindua hapo 😂😂😂. Skia hapo tunapazindua mwaka huu 2024
 
I can clearly see 12 high rise buildings from the picture 😂😂😂 and when completed they will all look like this one 👇View attachment 2882593. Hayo maumivu uliyopata sasahiv tunza before we launch this City.. and guess what? hizo magorofa ya hivyo hapo ni 35-40 U/C.. mana kila leo kuna kuwa na ofisi mpya inahamia hapo. 😂😂 Kwahyo kama umeanza wivu sasahiv unaeza kufa hiyo siku tukipazindua hapo 😂😂😂. Skia hapo tunapazindua mwaka huu 2024
Hii hapa idadi ya Wizara, Idara na Wakala [ 281 ]
 
Back
Top Bottom