Did they say that kwenye hiyo link au unatoa kichwani mwako tuu?Power interruptiona necessitated by systems upgrade, sio upungufu wa stima
Did they say that kwenye hiyo link au unatoa kichwani mwako tuu?Power interruptiona necessitated by systems upgrade, sio upungufu wa stima
Stupid response.Bongolala, I have answered this question a million times. For the last time, our teams don't participate because of the FIFA ban. Umesikia bongolala?
About Olympics, Kenya is the most decorated country in Africa if you know what that means
Hata Kwa sasa, our women's volleyball team (Malkia Strikers) and the men's rugby 7s team (Shujaa) have already qualified for the Olympics and will represent Africa (you bongolalas included) at the global event in Paris this year
Hebu nieleze timu gani yenu ya taifa ishafuzu kwenye hayo mashindano ama kazi ni kupiga tu kelele hapa JF as usual?
Why didn't play?Hey dimwits, how many times are we going to tell you that Kenya didn't even play the qualifiers
I know utaandika excuses zingine.Tell me, when was the last time taifa stars registered a win over Kenya if 5 years is too long for you
No we didn't, did you?My dear sister or brother last Afcon before 2024 ilichezwa 2022, mlishiriki? 😂😂😂
watakuambia wamefungiwa haahaa kichaka cha kujiteteaHawa kondoo ni mashindano gani ya kimataifa timu zao za mpira zinashiriki?
Hili swali mbona halijibiwi! 😂😂😂
I have said it here a million times. Kenya was serving a FIFA ban that's why we didn't play the qualifiersWhy didn't play?
A non-football country ambayo inawachapa kila siku!Stupid response.
Yaani naongelea mpira wewe unaniandikia upumbav gani hapa.
Ninyi ni Non football country ndio maana unashindwa kujibu ninacho kuuliza.
Ndio maana Botswana waliwafunza adabu.
Hamna timu AFCON
Hamna timu WAFCON
Hamna timu CAFCL
Hamna timu CAFCC
Hamna timu inayoshiriki kufuzu Olympics.
Hamna timu iliyo wahi kucheza FIFA World cup.
Nchi yenye watu Karibu milioni 50 haishiriki mashindano yoyote ya mpira, aibu! 😂😂😂
Nenda kwanza kajifunze CHAN ni nini kisha uje tuendelee.Is that your senior or junior team?
What did they say it is?Did they say that kwenye hiyo link au unatoa kichwani mwako tuu?
Tuli..., tuliwa... tuliwahi...A non-football country ambayo inawachapa kila siku!
A non-football country ambayo rankings zake FIFA iko juu kuliko yenu
A non-football country ambayo ndio nchi ya pekee yenye klabu ukanda huu iliyowahishinda kombe la bara ( a continental trophy)
A non-football country ambayo ndio ya pekee ukanda huu kupeleka wachezaji ulaya hadi wakabeba Eufa Champions League.
Najua unaumia sana ila pole dogo
Hatujitetei. That's the fact.watakuambia wamefungiwa haahaa kichaka cha kujitetea
hio EUFA ndio nini mkuuA non-football country ambayo ndio ya pekee ukanda huu kupeleka wachezaji ulaya hadi wakabeba Eufa Champions League.
Wewe unajua football mbona mlishindwa kuwafunga wazambia kumi uwanjaniTuli..., tuliwa... tuliwahi...
Na hizo rank za FIFA mko wapi sasa hivi?
Eufa ndo nini?
Halafu hiyo "Eufa" ina mahusiano gani na kunyaland?
You know nothing about football bora utulie tu kuliko kuendelea kujiaibisha.
Kana jikuta kajuagi ila hajui kitu chochote.hio EUFA ndio nini mkuu
Don't focus too much on minor things. Hiyo Eufa huenda ni acronym ya wale wazambia kumi mlioshindwa kuwafungahio EUFA ndio nini mkuu
Timu ya Zambia ni bora kuliko timu ya Tanzania.Wewe unajua football mbona mlishindwa kuwafunga wazambia kumi uwanjani