Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,720
- 107,165
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😃😃😃😃😃😃😃😃😃🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣There's no single rich suburban in Kenya which can rival Masaki..
Word!…🤣Masaki looks like my village. But my village has more of tarmac than Masaki
Nyang'au wakiona hivi roho inawadunda kwa wivu😁😁Rare facilities in this region. They can be found in DAR 👇View attachment 2803487View attachment 2803488another one 👇View attachment 2803489View attachment 2803490View attachment 2803493View attachment 2803508BRT 👇View attachment 2803496View attachment 2803497View attachment 2803499View attachment 2803500View attachment 2803503.. mwaiofhawaii. Huku mtafika 3000s![]()
Kwanza this shows how dumb you are on Naval matters… your Navy registration is TNS not MV… so now let’s see that vessel ya kutustua tucheke…🤣🤣🤣Umeonyeshwa mtambo mmoja tuu P77 MV Mwitongo unatoa povu hivi je tukiweka P76 MV Msoga si utakimbizwa hospitali kwa pressure?
Never argue with a foolish person coz he will pull you down to his foolish level and beat you with his foolish experience…🤣🤣🤣…. You know the truth but you want to stay at Ujamaa brain level… Good for you…🤣Hii picture inaongea volumes kuhusu infrastructure state of Kunyaland kama mtu kama huyu anaweza kuogelea kwenye tope hivi vipi kuhusu 80% ya rural Kenyans ambao hata lami hawajahi kuiona View attachment 2803382View attachment 2803383
Tuache masihara kabsa dar inamaendeleo ya kutosha👏👏View attachment 2803513View attachment 2803516View attachment 2803517View attachment 2803518View attachment 2803520
Kurasini interchange.. Kimbg tukiwa hatuspostigi hizi huwa munajisahasau eeh.? 🤣🤣🤣
Google earth never lies… yours is just story za abunuasi…🤣🤣🤣Jana sikuepo mkataamba, haya njoo hapa nikuonyeshe msasani peninsula yote ilivyo ili tuone kama Karen au takataka yoyote from ukunyani inaweza tia pua. Reborn Ktb leta na wewe matako yako hapo na wewe kilaza Nicxie
Jamaa amewapatia kweli kweli; nyang'au hawana pa kutokea😁😁😁Hope kuanzia Sasa hatutasikia kelele za kienglish English
Hii ni pori ya wildlife…. Your response is always weak… hakuna lolote … only thing left is looking for irrelevant things to massage your inferiority complex… we know you well…🤣🤣🤣🤣
Wewe mama ushawahi kufika masaki?Masaki looks like my village. But my village has more of tarmac than Masaki
Make up imekataa kabisa, Nairobi haibebeki 😂😂😂
Umepitia post yangu.? Ya picha za google earth.?Google earth never lies… yours is just story za abunuasi…🤣🤣🤣
Unajifariji.? 🤣🤣 Unadhani hii ni ka yale maduara yenu yenye mmejaza vifusi.?
Hiki kiestate kipumzisheni manake kina zaidi ya miaka sita kinarudiwa kwani hakuna zingineUkiwa kwenye KLM wakati unaland pale schiphol airport amsterdam utakutana na mandhari kama hii iliyopo msasani dar es salaamView attachment 2803521
Wivu was nini sasa kijana.? 🤣🤣🤣Hiki nini au ni merry go round😃
View attachment 2803786