Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi


Yaani VIBERA huwa ni shameless liars, wana courage ya kusema uongo wa ajabu kabisa hadi levels za Kimataifa. Unakuta kamtu tena maarufu kabisa kanadanganya umma wa dunia eti Olduvai iko Kenya, tena kanaongeza nyie wote humu ni Wakenya……yaani dunia nzima tuwe Wakenya hii dunia si ingekuwa inanuka mavi left right and center? Sasa ona uongo kama huu, eti Nairobi is the first on the list kabisa, Yawa…….!!!

Anyways, hata siwalaumu akina Ruto kuendelea kuwapiga fix hawa majuha, nchi mzima wanashindana kwa uongo tu, mpaka viongozi wa dini wanadanganya hadi wanawaua…….such a shameful people!!
 
Hii picture inaongea volumes kuhusu infrastructure state of Kunyaland kama mtu kama huyu anaweza kuogelea kwenye tope hivi vipi kuhusu 80% ya rural Kenyans ambao hata lami hawajahi kuiona
Screenshot_20231103-080541.jpg
Mud_buffalo.jpg
 
Hii hapa road to masaki ukiwa unatokea Posta👇
moizhusein_1643904808031301.jpg
ukivuka tu hilo daraja unakutana na hii view 👇
Screenshot_20230828-134127.png
Screenshot_20230828-134145.png
Screenshot_20230828-134157.png
Screenshot_20230828-134208.png
Screenshot_20230828-134223.png
Screenshot_20230828-134354.png
Screenshot_20230828-134403.png
.. hiyo ndio masaki mwaiofhawaii. Nicxie. Reborn Ktb. Kimbg. Hakuna mtaa wowote hapo ukunyani unaoweza kuwa competitive to masaki, ikiwa hii ndio Karen 👇
Screenshot_20230828-134748.png
Screenshot_20230828-134728.png
Screenshot_20230828-134802.png
Screenshot_20230828-134713.png
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 hizi si ni jokes kabisa.. 🤣🤣🤣 Ni SAWA na ulinganishe marekani to Vietnam. 🤣🤣🤣 Masaki ndio the most developed suburb in EA no doubt. Utake ni hivyo, usitake ndio hivyo.
 
Hii hapa road to masaki ukiwa unatokea Posta👇View attachment 2803401ukivuka tu hilo daraja unakutana na hii view 👇View attachment 2803402View attachment 2803404View attachment 2803405View attachment 2803406View attachment 2803407View attachment 2803408View attachment 2803410.. hiyo ndio masaki mwaiofhawaii. Nicxie. Reborn Ktb. Kimbg. Hakuna mtaa wowote hapo ukunyani unaoweza kuwa competitive to masaki, ikiwa hii ndio Karen 👇View attachment 2803412View attachment 2803414View attachment 2803415View attachment 2803416🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 hizi si ni jokes kabisa.. 🤣🤣🤣 Ni SAWA na ulinganishe marekani to Vietnam. 🤣🤣🤣 Masaki ndio the most developed suburb in EA no doubt. Utake ni hivyo, usitake ndio hivyo.
Looks exactly like my village. Ushagoo
 
Back
Top Bottom