Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wewe jamaa utakua mwanaharamu au mimba yako ilikua ya kubakwa. Haiwezekani uwe na kauli zisizo na stara hivyo. Mbona ni kawaida kwa mapadri ata wakiacha upadri wanaendelea kuitwa padri tu. Alafu wapo mapadri kibao wanawatoto ata Kama hawajaweka wazi. Wala usione nakashifu imani ya mtu. Ata Mimi ni catholic pia. Ila geza punguza kauli za kuudhi tafadhari vinginevyo ukiona post ni ya kipuuzi kausha na pita kimya
Mimba ya mamako ilikuwaje? Ya mpachikaji mwenye utindio wa ubongo? Dr Slaa aitwe padri na wewe taahira tu na Main stream media wasione hilo na kufanya hilo?
 
A section of Singida town with lake singidani in the background
FB_IMG_1685900175252.jpg
 
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28] nchi imefilisika hii[emoji122][emoji122]
Si juzi juzi tulikuwa tunalumbana nao hapa wakisema sisi huku Tanzania mikoa na wilaya zetu zikitaka hela mpaka Raisi afurahi nikawaambia hata wao pia mpaka central government yao pia ifurahi ndio counties zitapata hela. Ona sasa Ruto bado kanuna counties are shutting down[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Wewe jamaa utakua mwanaharamu au mimba yako ilikua ya kubakwa. Haiwezekani uwe na kauli zisizo na stara hivyo. Mbona ni kawaida kwa mapadri ata wakiacha upadri wanaendelea kuitwa padri tu. Alafu wapo mapadri kibao wanawatoto ata Kama hawajaweka wazi. Wala usione nakashifu imani ya mtu. Ata Mimi ni catholic pia. Ila geza punguza kauli za kuudhi tafadhari vinginevyo ukiona post ni ya kipuuzi kausha na pita kimya
Nimecheka sana wallahi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Back
Top Bottom