He can't 🤣🤣🤣So hii ndio proof kuwa hapo ni Tanzania ama?
He can't 🤣🤣🤣So hii ndio proof kuwa hapo ni Tanzania ama?
Nikuoneshe mara ngapi?Ni simple kama huku ni Tanzania nionyeshe mimi situmii TikTok
Gari ya kawaida ambayo hakuna bongolala hata mmoja anamiliki. 😂 😂 Eti ya Uganda, naona bado unaumia sana, ingine tena ya kuongeza maumivu ndio hii hapa.
Sijaelewa hapa mkuu, kwamba ndio tayari ishapitishwa au [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]
Gari ya kawaida ambayo hakuna bongolala hata mmoja anamiliki. 😂 😂 Eti ya Uganda, naona bado unaumia sana, ingine tena ya kuongeza maumivu ndio hii hapa.
U mean this..Hii scrap metal walai. yani our MGR which is over 100 years rides smoother than hii kitu. 🤣🤣🤣🤣 Ona vile inashake, utadhani kuna earthquake.
Ndio nitanzania bado nn unakitaka kama huna tiktok ni shida zako sasa 🤣🤣🤣🤣So hii ndio proof kuwa hapo ni Tanzania ama?
😂😂😂 Angekua mkenya dunia yote ingemjua, watanzania wapo humble sana 👀Bongo ni mambo ya kawaida sana 🤣🤣View attachment 2463626
Hio nimekuonyesha sahii ni ya nchi gani?🤣🤣🤣Ukipata ina plate number ya kenya unitag nifunge acc 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Eti hana tiktok sasa sisi tufanye nn kama hana 🤣🤣🤣🤣🤣 yani mijitu imekaa kama kondoo vile😂😂😂 Angekua mkenya dunia yote ingemjua, watanzania wapo humble sana 👀
In the streets of Kampala 🤣🤣🤣 utaumia sana.
Mara moja tuNikuoneshe mara ngapi?
Taya ichoboy01 kaweka video hapo 👆Mara moja tu
In the streets of Kampala 🤣🤣🤣 utaumia sana.
Kama sio same car nioneshe ikiwa na plate number ya kenya ukipata nitag nifunge acc🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Are you color blind? Unaona hio ni the same car?
Bro achana na hii kondoo itakusumbua kichwa bure ina wivu utasema wanavaa wigi 🤣🤣🤣🤣Taya ichoboy01 kaweka video hapo 👆
Nionyeshe ikiwa Uganda nifunge account. 😂😂😂 Umia polepole.Nimeoma plate number ya kenya asante sana 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 2463635