Registration means nothing, ownership is what matters. Hapa mtasema ni Kampala. 😂😂😂Gari ipo registered Uganda huwezi kusema ni ya Kundustan!
Registration means nothing, ownership is what matters. Hapa mtasema ni Kampala. 😂😂😂Gari ipo registered Uganda huwezi kusema ni ya Kundustan!
Registration means nothing, ownership is what matters. Hapa mtasema ni Kampala. 😂😂😂
Registration means nothing, ownership is what matters. Hapa mtasema ni Kampala. 😂😂😂
🤣🤣🤣🤣Enda uskie vibaya na huko.Mkuundustan at ur best!
Hii scrap metal walai. yani our MGR which is over 100 years rides smoother than hii kitu. 🤣🤣🤣🤣 Ona vile inashake, utadhani kuna earthquake.
Registration means nothing, ownership is what matters. Hapa mtasema ni Kampala. 😂😂😂
Unalazmisha kenge awe tembo 🤣🤣🤣 na hii tabia ya kulasmisha jambo linawasaidia mm manake dunia ya leo utamdanganya nani hata mdudu huwez mdanganya🤣🤣🤣🤣Enda uskie vibaya na huko.
Nionyeshe ikiwa Uganda nifunge account. 😂😂😂 Umia polepole.
Na hapa ni kenya??🤣🤣🤣🤣
Prove to us hapo ni Kundustan!Yes ni Kenya.
Prove it is not, umeonyeshwa gari hadi ndani ya CBD na bado unalia. 🤣🤣🤣 Shauri yako hio.Prove to us hapo ni Kundustan!
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 nenda upumzike tu kwa povu uliomwaga leo ni ya kujaza tank ya lita 3000Yes ni Kenya.
Ikiwa imetoka uganda 🤣🤣🤣🤣Prove it is not, umeonyeshwa gari hadi ndani ya CBD na bado unalia. 🤣🤣🤣 Shauri yako hio.
Ikiwa imetoka uganda 🤣🤣🤣🤣
And it never crossed back the boarder again.🤣🤣🤣🤣 Lamborghini Urus yakina Joho nayo mutasema ni yenu.
Ukinionesha ina plate number ya kenya njoo unitag mara moja nifunge acc🤣🤣🤣 na labda nikuulize hii gari utasema ni ya kenyaAnd it never crossed the boarder again.🤣🤣🤣🤣 Lamborghini Urus yakina Joho nayo mutasema ni yenu.
Ukinionesha ina plate number ya kenya njoo unitag mara moja nifunge acc🤣🤣🤣 na labda nikuulize hii gari utasema ni ya kenya
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 leo nimecheka sana unalazmisha gari ya jirani iwe yako kaaaahHii sio ya Kenya, hio Lamborghini we all know the owner na ni Mkenya na anaishii Kenya.
We unajua mwenyewe?🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 leo nimecheka sana unalazmisha gari ya jirani iwe yako kaaaah
Huyu hapa 🤣🤣🤣🤣We unajua mwenyewe?