ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Nionyeshe ikiwa Uganda nifunge account. 😂😂😂 Umia polepole.
Nionyeshe ikiwa Uganda nifunge account. 😂😂😂 Umia polepole.
Gari ya kawaida ambayo hakuna bongolala hata mmoja anamiliki. 😂 😂 Eti ya Uganda, naona bado unaumia sana, ingine tena ya kuongeza maumivu ndio hii hapa.
😂😂😂😂😂😂😂😂😂 Wigi? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Au ndio haya mambo yameanza bottom up economy inajipa watu washakwea uwehu 😂😂😂Bro achana na hii kondoo itakusumbua kichwa bure ina wivu utasema wanavaa wigi 🤣🤣🤣🤣
Hapa ni Kenya hata huna aibu, nimekuambia hakuna gari iko bongolala Kenya hakuna, lakini Kenya ina magari huwezi pata bongolala.
Nionyeshe ikiwa Uganda nifunge account. 😂😂😂 Umia polepole.
Alipiga picha akiwa ng'ambo, you think we are fools. 🤣 🤣 🤣 🤣 we mzee enda unyonyeshe wajukuu.Way back in 2018..
![]()
Business Insider Africa
Read the latest news across entertainment, sports, business and morewww.pulse.ng
🤣🤣🤣🤣🤣🤣 gari inamilikiwa na mganda gari imesajiliwa uganda inakuaje wewe unaililiaHapa ni Kenya hata huna aibu, nimekuambia hakuna gari iko bongolala Kenya hakuna, lakini Kenya ina magari huwezi pata bongolala.
Ukipata Boma Inn Uganda nafunga account, wacha kujiaibisha wewe mwarabu bandia. 🤣🤣🤣
Jitu linachekesha hili ukipata ina plate number ya kenya unitag nifunge acc🤣🤣Ukipata Boma Inn Uganda nafunga account, wacha kujiaibisha wewe mwarabu bandia. 🤣🤣🤣
Ukipata ina plate number ya kenya unitag nifunge acc 🤣🤣🤣Ukipata Boma Inn Uganda nafunga account, wacha kujiaibisha wewe mwarabu bandia. 🤣🤣🤣
Jitu linachekesha hili ukipata ina plate number ya kenya unitag nifunge acc🤣🤣
Ukipata ina plate number yakenya unitag nifunge acc 🤣🤣🤣 unalazmisha gari ya uganda iwe yenu kaaaaahNairobi CBD iko Uganda sasa. 🤣🤣🤣aaauuuuiiiiiii. Kujeni muone.
Unalazmisha gari ya jirani iwe yenu au 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 aiseee kaaaaaahNairobi CBD iko Uganda sasa. 🤣🤣🤣aaauuuuiiiiiii. Kujeni muone.
Wacha Ukundustan sasa unabisha hiyo gari ni ya Uganda? Kwahiyo yule Mtanzania mwenye Ferrari ya plate numbers za TZ akija Kundustan gari inakuwa ya Wakundustan?Nairobi CBD iko Uganda sasa. 🤣🤣🤣aaauuuuiiiiiii. Kujeni muone.
Haya funga acc sasa 🤣🤣🤣🤣🤣 unalilia gari ya watu iwe yakoUkipata Boma Inn Uganda nafunga account, wacha kujiaibisha wewe mwarabu bandia. 🤣🤣🤣
Punguza ujinga, hio gari ni ya mwenye Ndovu Cement na iko Kenya.Wacha Ukundustan sasa unabisha hiyo gari ni ya Uganda? Kwahiyo yule Mtanzania mwenye Porsche ya plate numbers za TZ akija Kundustan gari inakuwa ya Wakundustan?
Yani imekaa kama mikondoo vile 🤣🤣🤣 tena gari iliokekana inavuka boda ya malaba kuja kenya sasa inamaana asije kenya kutembea au kama anashughuli zake paleWacha Ukundustan sasa unabisha hiyo gari ni ya Uganda? Kwahiyo yule Mtanzania mwenye Porsche ya plate numbers za TZ akija Kundustan gari inakuwa ya Wakundustan?
Punguza ujinga, hio gari ni ya mwenye Ndovu Cement na iko Kenya.
Hata hii ya Abu Joho mtasema ni Bongolala sasa.🤣🤣🤣
Punguza ujinga, hio gari ni ya mwenye Ndovu Cement na iko Kenya.
Hata hii ya Abu Joho mtasema ni Bongolala sasa.🤣🤣🤣
Punguza ujinga, hio gari ni ya mwenye Ndovu Cement na iko Kenya.
Hata hii ya Abu Joho mtasema ni Bongolala sasa.🤣🤣🤣