Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wakuu mnaona cable stayed bridge hiyo jamaa kaituma tena leo, yn tukiongelea cable stayed bridge anageuka Challie Chaplin like this [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2398785View attachment 2398786
This should tell you that Tanzania is always 10yrs plus nyuma ya Kenya.
 
Sasa hapa najaribu kujiuliza zinapita baiskeli au watu ila ni cable stayed bridge according to Challie Chaplin a.k.a mnuka mavi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
tapatalk_-241558321_640x480.jpg
 
Hakuna raia wajinga kama wadanganyika chini ya CCM. Kudanganya danganywa hadi magufuli kashaoza na bado SGR haijaanza kazi. Train pia kadanganywa
FB_IMG_16646432046456093.jpg
 
Eti hii ni bridge pia ni cable stayed, Dah mnuka mavi leo you made my day [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
tapatalk_-1749110161_640x479.jpg
 
Issue kubwa imebaki ambayo hatujaifanyia kazi ni Conference tourism na Sports and Entertaiment tourism..bado vitu vingi havijawa implemented

1.Mount Kilimanjaro International Convention Centre ..in Arusha

2. Na hizo Arena Alizo promise Rais..Dar na Dom

Hii ya kwanza itaepelekea Mikutano mingi ya Africa na Nje kuwa hosted TZ ..

Hizo za pili its all about.. Music , Entertainment , Award Shows , Basketball games etc
Exactly. Tatizo hivyo vitu kama sio priority ya mkuu wa nchi, tutapiga kelele wee na hakuna kitu kitafanyika. Check saiz hata dodoma stadium haiongelew tena
 
Hii Sio cable stayed bridge.. hii ni suspension bridge.. Kenya hakuna cable stayed bridge .🤣🤣🤣
Cable Stayed Bridge and suspension is one thing with interchanged words. Both employ the use of cables to offer support to the bridge. Najua hiyo akili Yako haiezijua hiyo🤣🤣😂
 
Cable Stayed Bridge and suspension is one thing with interchanged words. Both employ the use of cables to offer support to the bridge. Najua hiyo akili Yako haiezijua hiyo🤣🤣😂
We unajiatress bure baba.. furahia hao mapeng.. acha kujisumbua akili utaota horror na watu kama the best sijui 007 na mi nakusho madem hapa ivi😂😂😂
 
Sioni demu hata mmoja aliebambiwa, wanaume wa Kenya mna tatizo gani! This tells a lot!
Adi madem wanafanya ikuwe battle 😂😂 nani aliwaroga msee😂😂
This was not up for debate , ona hii njuguna...puny a$$ lambistic sh!+ 😂
 
Hawa ni wajinga tupu, yani infrastructure ya 16th Century ndio wanapiga nayo kelele Hapa🤣🤣😂😂
Baba dunia yote kila pahali likitengenezwa daraja lazima liwe ni cable stayed bridge, hio haikuambii chochote kichwani mwako.? 🤣🤣 Au ni wivu inakuponza.?
 
It's very funny 🤣🤣🤣 Hii kitu ni suspension bridge 👇kitu ya wapita kwa miguu View attachment 2398809takataka kama hii tulishawahi kuwa nayo kitambo sana .. kirumi bridge 👇View attachment 2398814
Is it a bridge or not? Does it use a cable technology or not? Niliskia mtu akisema ati kichwa chako inatumika na hewa kama roundabout. I can confidently say he was 100% correct.
 
Unataka kulinganisha commuter rail na BRT .? 🤣🤣 Kwanini usikubali kushindwa.? Even in Dar es Salaam kuna commuter rail mzee ..
Yes, cause our commuter is more efficient than your BRT. Ebu onyesha hiyo commuter rail ya Dar tucheke kidogo🤣🤣🤣
 
Back
Top Bottom