Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Tuliza pumbu, andaa passport uje kupanda bullet trains na zenye ghorofa, ninajua bado hujawahi panda train za ghorofa tangu upipozaliwa[emoji23][emoji23]
Wewe hujaipanda train yoyote ya SGR. So keep shut that your stinking mouth.
 
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Ila kunyaland hawana madem wazuri hivi though

I see you fell for that 😂
Let's see who's gay here 😁
20221026_213555.jpg
20221026_213707.jpg
20221026_213718.jpg
20221026_213742.jpg
20221026_213746.jpg
20221026_213813.jpg
20221026_213819.jpg
20221026_213943.jpg
20221026_214020.jpg
20221026_214049.jpg
20221026_214121.jpg
20221026_214213.jpg
20221026_214011.jpg
 
There is no modern infrastructure in Africa. Everything that Africa is building now was done 100 years ago by other countries.
But we have many impressive infrastructures that are found in world class cities that you don't have and you will never have them in many years to come.
 
But we have many impressive infrastructures that are found in world class cities that you don't have and you will never have them in many years to come.
So umetoka kwa modern infrastructure to impressive after nimewaonyesha ati cable stayed bridge ni infrastructure ya 16th century?🤣🤣🤣😂
 
Kwahyo tutaanza kupost madem humu.? Mbona we jamaa ni mpumbavu zaidi.. unapost madem wa wenyewe seriously.?
mbona unalalamika na hakuna dem wako hapo ama picha yako haiko hapo, hao wamelalamika? Shida yako no gani? Hutaki kuona madem? 😂😂 Nilijua tu tutapata watu kama wewe 😂😂😂
 
Heb tuone nikuonyeshe kitu.? [emoji1787]
Huyo huwa anaumizwa sn na maendeleo ya Tz, hapo anajifanya kuponda cable stayed bridges just because they don't have and they don't expect to have any in the near future, ila siku akisikia nchi yao inajenga utamuona humu akipanua mdomo wake mpana, umesahau BRT alikuwa anaiponda kila siku huku akisema they don't need BRT, ila cku walipoongopewa watajengewa BRT aliruka ruka kwa maneno na vipicha vya kituo kama mtaro kumbe waliongopewa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
This bridge was built in 2007. That year hata hamkuwa na dual carriageway road in Tanzania.

View attachment 2398780View attachment 2398781
Umeona ss huu uchale zaidi ya Challie Chaplin [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Huyo huwa anaumizwa sn na maendeleo ya Tz, hapo anajifanya kuponda cable stayed bridges just because they don't have and they don't expect to have any in the near future, ila siku akisikia nchi yao inajenga utamuona humu akipanua mdomo wake mpana, umesahau BRT alikuwa anaiponda kila siku huku akisema they don't need BRT, ila cku walipoongopewa watajengewa BRT aliruka ruka kwa maneno na vipicha vya kituo kama mtaro kumbe waliongopewa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Cable Stayed Bridge tulijenga mbele yenu. Hata sijui mbona Unapiga nduru yet Tanzania is late comer in the game.😂😂
 
Huyo huwa anaumizwa sn na maendeleo ya Tz, hapo anajifanya kuponda cable stayed bridges just because they don't have and they don't expect to have any in the near future, ila siku akisikia nchi yao inajenga utamuona humu akipanua mdomo wake mpana, umesahau BRT alikuwa anaiponda kila siku huku akisema they don't need BRT, ila cku walipoongopewa watajengewa BRT aliruka ruka kwa maneno na vipicha vya kituo kama mtaro kumbe waliongopewa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Cable Stayed Bridge tulijenga mbele yenu. Hata sijui mbona Unapiga nduru yet Tanzania is late comer in the game.😂😂
 
Wakuu mnaona cable stayed bridge hiyo jamaa kaituma tena leo, yn tukiongelea cable stayed bridge anageuka Challie Chaplin like this [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
tapatalk_-1749110161_640x479.jpg
tapatalk_-241558321_640x480.jpg
 
Umeona ss huu uchale zaidi ya Challie Chaplin [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Tanzania will forever be behind Kenya. Mnashangilia vitu tulijenga 2007.
 
Back
Top Bottom