Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Tunatumia Wifi huku lakini wewe unahangaika na MBs, jiangalie🤣🤣🤣😂
Unahamisha goals sio.? 🤣🤣🤣.. how long is zhunghai Makao bridge ? Is zhunghai Makao bridge a cable stayed bridge.? 🤣🤣🤣🤣
 
Unahamisha goals sio.? 🤣🤣🤣.. how long is zhunghai Makao bridge ? Is zhunghai Makao bridge a cable stayed bridge.? 🤣🤣🤣🤣
Cable Stayed Bridge is an ancient technology. Where were you in 16th century?
 
Watu wanahangaika ati ka interchange ka 50 m in Mombasa while Mwanza iko na modern infrastructure zenye kenya as a country itawachukua at 50 years to have such.. Don YF we jamaa utaacha lini kuwa mpumbavu.? 🤣🤣.. Mwanza iko na SGR viaduct inajengwa 1.2 km long.. cable stayed bridge 3.2 km long, uko hapa kuringishia 50 m interchange 🤣🤣🤣🤣.. wewe ni zuzu
 
Watu wanahangaika ati ka interchange ka 50 m in Mombasa while Mwanza iko na modern infrastructure zenye kenya as a country itawachukua at 50 years to have such.. Don YF we jamaa utaacha lini kuwa mpumbavu.? 🤣🤣.. Mwanza iko na SGR viaduct inajengwa 1.2 km long.. cable stayed bridge 3.2 km long, uko hapa kuringishia 50 m interchange 🤣🤣🤣🤣.. wewe ni zuzu
Mombasa yenyewe kwa ground ukiiona utatapika 😂😂😂😂

 
Ngojeni leo nikudhishirieni upumbavu wa huyu jamaa Don YF .. hiv kati ya hili 👇3.2 km cable stayed bridge in MwanzaView attachment 2398572.. this 1.4 km SGR viaduct 👇. Vs huu ushuziView attachment 2398615.. tunapigizana kelele na maskini wasiojielewa 🤣🤣🤣🤣.. kwake yeye an interchange with 50 m ni bora kuliko SGR viaduct and a cable stayed bridge with 3.2 km .. taifa halina dira a raia pia hawana dira

Halafu hiyo interchange yao haiishi!
 
Halafu hiyo interchange yao haiishi!

Washalimalizia only final touches..
1666807232874.png


1666807330582.png
 
Eyy, come look at this 😂😂😂
 
Umepata darasa ata kama unajitoa ufahamu ilimradi tu u respond, I know u buffoons, u cant accept truth [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] .., u got the point and u understand why Tz is a perennially poor country despite.., so wake up from your day dreaming and do something about your personal life idiot.., la sivyo vizazi vyako vyote vitakufa kwa ufukara ulio shika mizizi Tz.
Mtaendelea kufa kwa njaa Hadi Yesu atakaporudi[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Ethiopia part 2. Yani you will be having one of the most ugly electric trains in the continent. Viongozi wenu hata wanaogopa kuwaonyesha vicha vya trains[emoji23][emoji23]
Hahahaha, hata viweje haviwezi kuwa Kama mitungi ya chang'aa[emoji23][emoji23]
 
Yani nilingoja kuona trains za gorofa kumbe wanaletewa design ya zile zinaunganishwa kule Pipeline [emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787]
Tuliza pumbu, andaa passport uje kupanda bullet trains na zenye ghorofa, ninajua bado hujawahi panda train za ghorofa tangu uzaliwe[emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom