Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Is it a bridge or not? Does it use a cable technology or not? Niliskia mtu akisema ati kichwa chako inatumika na hewa kama roundabout. I can confidently say he was 100% correct.
Nakushinda facts na ukitaka matusi pia nakushinda 🤣🤣🤣
 
Yes, cause our commuter is more efficient than your BRT. Ebu onyesha hiyo commuter rail ya Dar tucheke kidogo🤣🤣🤣
Iko hiv comparison ni
NCR vs DCR
DART system vs ...? 🤣🤣🤣 Hakuna BRT uko kwenu mzee usijitie tie kama ushuzi wa ngomani.
 
DART Vs NCR. Your BRT is 21km while Nairobi Commuter Rail is more than 160km.

D
🤣🤣🤣🤣 How can you compare roads with railway.? Ndani ya DAR kuna km nyingi tu za reli ya MGR.. utakufa kwa maumivu kondoo wewe
 
🤣🤣🤣🤣 How can you compare roads with railway.? Ndani ya DAR kuna km nyingi tu za reli ya MGR.. utakufa kwa maumivu kondoo wewe
Because both rail and road are mode of transport. MGR ya Dar is not functioning so never compare it to NCR.

20220520_160534.jpg
 
DART Vs NCR. Your BRT is 21km while Nairobi Commuter Rail is more than 160km.

D
Lini mlijenga commuter rail au mnatumia reli ya mkoloni wasenge nyie [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Lini mlijenga commuter rail au mnatumia reli ya mkoloni wasenge nyie [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Jamaa wa modern infrastructure umerudi?🤣🤣🤣
 
Back
Top Bottom