Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nilijua tu kwamba hukuangalia video ila now umetazama eti [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
I watched the clip zaidi ya mara moja, alafu Dodoma sio mara ya kwanza, nimechambua sana, drone views, google earth, bado sana, yaani naifahamu sana!.., naeza itandaza humu Toka upande mwingine hadi mwisho.., step by step.., Ile ni Kijiji bana, 🤣🤣🤣🤣🤣
 
Sun flower
emoji258.png
emoji1241.png
emoji1241.png
emoji3059.png
emoji3059.png
emoji8.png
emoji8.png
emoji91.png
emoji91.png
emoji91.png
emoji91.png
View attachment 2385178View attachment 2385179
Unataka ni zoom hizi maeneo
 
Hii Dodoma itaua watu kwa pressure wallahi, ikumbukwe hapa sio kule kwenye sun [emoji258] hizi picha ni maeneo mengine kabisa na tofauti tofauti wala sio picha moja angle tofauti no, pia hizi ni picha za mwaka jana, bila shaka kutakuwa kumebadilika kabisa now plus na miti inayoendelea kupandwa mpk raha.

Don YF na wanuka mavi wotee lambeni dawa please [emoji116][emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
image_downloader_1648283550297.jpg
image_downloader_1648283541519.jpg
image_downloader_1648283515828.jpg
image_downloader_1648281780575.jpg
image_downloader_1648284163365.jpg
image_downloader_1648283496722.jpg
image_downloader_1648281800911.jpg
image_downloader_1648281818804.jpg
image_downloader_1648281810768.jpg
image_downloader_1648283491109.jpg
image_downloader_1648281762811.jpg
image_downloader_1648281858975.jpg
 
Jama ameweka picha za Westlands wewe una circle old CBD tena kwa umbali sana, ujinga ni laana kilaza[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], kindly circle Westlands pia na upoerHill tuone.., na Eastleigh usisahau, Mimi nitakuletea Dar developed area yote circled in one place.., ngoja miaka hamsini mbele Kisha uje, unaumwa kweli, it's painful, ila vumilia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Asante kwa kukubali kwamba haka ni kanairobi [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20221012-224906.jpg
 
Hii Dodoma itaua watu kwa pressure wallahi, ikumbukwe hapa sio kule kwenye sun [emoji258] hizi picha ni maeneo mengine kabisa na tofauti tofauti wala sio picha moja angle tofauti no, pia hizi ni picha za mwaka jana, bila shaka kutakuwa kumebadilika kabisa now plus na miti inayoendelea kupandwa mpk raha.

Don YF na wanuka mavi wotee lambeni dawa please [emoji116][emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2385191View attachment 2385192View attachment 2385194View attachment 2385195View attachment 2385196View attachment 2385197View attachment 2385198View attachment 2385199View attachment 2385200View attachment 2385202View attachment 2385204View attachment 2385205
Ndio mnatoka porini sasa unashangaa ilhali bado sana 🤣🤣🤣🤣🤣🤣, wacha clips zijitetee wewe usiongeze maneno, I posted few clips ya sehemu tofauti za Kenya, zinajieleza na pia Dodoma vile vile.., sisi sio wenzenu, sasa mnajaribu kujenga kama Kenya na mmeanza na Dodoma, ambayo bado haijafika levels ya miji yetu midogo ikija real estate organization in residential areas.., The best 007 wacha clip zijitetee wewe pumzika, maneno hayabadilishi ukweli, stop sweating mtafika tu🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂😂,
 
I watched the clip zaidi ya mara moja, alafu Dodoma sio mara ya kwanza, nimechambua sana, drone views, google earth, bado sana, yaani naifahamu sana!.., naeza itandaza humu Toka upande mwingine hadi mwisho.., step by step.., Ile ni Kijiji bana, [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nyie hamna estate iliyobuniwa kama yetu, nyie estate zenu hata mm natengeneza, zimekaa kwa mstari kama shule ni mtindo wa kizamani ofcz, siku hz watu wanabuni vitu kisasa, kitu kinakaa mtindo wa ua (flower) au kitu chochote kinachofaamika mfano mnazi n.k ndicho tunachofanya cc.
 
Uliona wapi Richer akiajiliwa na Poorer? Tz ndiyo the biggest source of remittance kwa Kenya mbwa wewe.
Ona hii ****, wadanganyika ni beggars kenya na hakuna beggar wa kikenya Tanzania. That should tell you alot about economy of Kenya vs danganyika dickhead
 
Ndio mnatoka porini sasa unashangaa ilhali bado sana [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787], wacha clips zijitetee wewe usiongeze maneno, I posted few clips ya sehemu tofauti za Kenya, zinajieleza na pia Dodoma vile vile.., sisi sio wenzenu, sasa mnajaribu kujenga kama Kenya na mmeanza na Dodoma, ambayo bado haijafika levels ya miji yetu midogo ikija real estate organization in residential areas.., The best 007 wacha clip zijitetee wewe pumzika, maneno hayabadilishi ukweli, stop sweating mtafika tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23],
Asante kwa kuanza kuiogopa Dodoma asante sana, ulifikiri tunatania tunapoiongelea Dodoma, leo akili zimekukaa sawa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Alafu mtu anataka kufananisha cement consumption ya Tz na Kenya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Asante kwa kuanza kuiogopa Dodoma asante sana, ulifikiri tunatania tunapoiongelea Dodoma, leo akili zimekukaa sawa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yaani kumbe nilikua naijua Dodoma kukuliko wewe kilaza, yaani umeganda tu hapo uswazi city Dar is slum😂😂😂 hauijui Tanzania, unaonea tu kupitia YouTube, nyambaff 🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂😂, I know better than u, aibu bana🤣🤣🤣🤣, kesho ukitaka nitakufunza kuhusu Dodoma kwa kutumia clips na Google earth screen shots.., nyie bado sana😂😂😂😂😂😂..,
 
Yaani kumbe nilikua naijua Dodoma kukuliko wewe kilaza, yaani umeganda tu hapo uswazi city Dar is slum[emoji23][emoji23][emoji23] hauijui Tanzania, unaonea tu kupitia YouTube, nyambaff [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23], I know better than u, aibu bana[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787], kesho ukitaka nitakufunza kuhusu Dodoma kwa kutumia clips na Google earth screen shots.., nyie bado sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]..,
Ila leo umechekesha sn, ukaweka video ambayo mbele imewekwa picha ya majengo alafu ukitegemea mtu asifungue video ila baada ya kufungua nmekutana na huu ushuzi [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20221012-191131.jpg
Screenshot_20221012-191052.jpg
Screenshot_20221012-190956.jpg
 
Kama ushagundua sisi ndio the biggest source of remittance kwenu it means cc ni baba zenu so kaa kmy.
Wahindi na waarabu wanatoa hela mingi kule kwenu wakipeleka kwao, so nyie ni baba zao? ujinga laana🤣🤣🤣🤣🤣😂😂, yaani tunawatafuna pole pole, tukisaidiana na wahindi na waarabu wewe na ukilaza wako unajitoa ufahamu, kweli wewe ni baboon tu🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂,
 
Back
Top Bottom