Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Undeveloped pori la kufa watu! Why?
Kinairobi ni finyu na bado kapo underdeveloped by 60%

View attachment 2373184
Nairobi ni very tiny tiny, more than 50% ni pori ama eneo ambalo halijajengwa, then maendeleo mengi yamekusanyika kando kando ya barabara...

Mfano Ukiangalia google map satellite view upande wa Mombasa road utaona karibu 60% ya pisha wanazoshare humu zikiwa upande mmoja na upande mwingine hadi unatoka Nairobi ni pori na mbuga.

Kuna mtu amesema most ya wakazi wa Nairobi wanaishi kwenye magorofa ya udongo, the fact is, hayo majengo most of them ni single bedroom na vyumba ni vidogo sana, vyoo na usafi ni 0%, na kila jengo ni danguro
 
Nilivyoona hili eneo nikajua sio bongo labda ni duniani huko 🤣🤣.. Yo this is Bagamoyo lazy lagoon Island lodge .. Tanzania ni nzuri buana 👇
Bagamoyo-2.jpg
ww061e000001f7mz245A6_R_1100_824_R5_Q70_D.jpg
...
203301291(0).jpg
.. sijawahi kuona watu wakipost hii humu
 
Na ujue hii standard ina cover like 80% ya Dar is slum, mimi hawaniambii kitu, kila kitu kiko wazi ingia google earth zurura Dar yoote, then do the same for Nairobi, tofauti ni kubwa sana, uswazi is the middle and sir name ya Dar 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
Oy mada ya cement consumption imekushinda.? Bado nipo DAR tu mzee sijaanza, Mwanza wala DOM, Alaf ndio nije miradi mikubwa ya kitaifa .. uone vile nitakupelekea moto hadi uhame humu
 
Nairobi ni very tiny tiny, more than 50% ni pori ama eneo ambalo halijajengwa, then maendeleo mengi yamekusanyika kando kando ya barabara...

Mfano Ukiangalia google map satellite view upande wa Mombasa road utaona karibu 60% ya pisha wanazoshare humu zikiwa upande mmoja na upande mwingine hadi unatoka Nairobi ni pori na mbuga.

Kuna mtu amesema most ya wakazi wa Nairobi wanaishi kwenye magorofa ya udongo, the fact is, hayo majengo most of them ni single bedroom na vyumba ni vidogo sana, vyoo na usafi ni 0%, na kila jengo ni danguro
Kazi rahisi sana, mbona unaongea bila evidence? unaogopa nini kilaza? uongo haina life span humu, tunaumbua haraka😂 😂 😂 😂 😂 😂 , mimi siku zote niko tayari na google earth kuumbua propaganda, porojo na uongo.., kando na Nairobi National Park kisha ukiingia Machakos county all sides is far developed than Dar is slum.., usilazimishe tufanane.., nyie mmejenga sana lakini ni uswazi ndio mijengo kwa wing..,

Mombasa road outside CBD.,
1664611015425.png

1664611027849.png

1664611066128.png

Mombasa road next to Nairobi National Park
1664611054836.png
 
Oy mada ya cement consumption imekushinda.? Bado nipo DAR tu mzee sijaanza, Mwanza wala DOM, Alaf ndio nije miradi mikubwa ya kitaifa .. uone vile nitakupelekea moto hadi uhame humu
Hakuna jibu lolote, u proved nothing licha ya kupost vi project venye haviwezi kuikomboa Tanzania, ina maana serikali yenyu ilikua sahihi kuonyesha cement consumption ya taifa kwa mwaka, ambayo wewe kilaza, a blind patriot asiye penda ukweli ulijaribu kupinga.., I read how u argued with Teargas uko very clueless..,
 
Kazi rahisi sana, mbona unaongea bila evidence? unaogopa nini kilaza? uongo haina life span humu, tunaumbua haraka😂 😂 😂 😂 😂 😂 , mimi siku zote niko tayari na google earth kuumbua propaganda, porojo na uongo.., kando na Nairobi National Park kisha ukiingia Machakos county all sides is far developed than Dar is slum.., usilazimishe tufanane.., nyie mmejenga sana lakini ni uswazi ndio mijengo kwa wing..,

Mombasa road outside CBD.,
View attachment 2373531
View attachment 2373532
View attachment 2373534
Mombasa road next to Nairobi National Park
View attachment 2373533
Unabisha na ukweli uku unajichoresha mwenyewe 🤣🤣🤣 👇hili
1664611054836.png
pori
 
Hakuna jibu lolote, u proved nothing licha ya kupost vi project venye haviwezi kuikomboa Tanzania, ina maana serikali yenyu ilikua sahihi kuonyesha cement consumption ya taifa kwa mwaka, ambayo wewe kilaza, a blind patriot asiye penda ukweli ulijaribu kupinga.., I read how u argued with Teargas uko very clueless..,
🤣🤣🤣 Kwani si tulikubaliana tunaenda ground mzee.? Vipi umeishiwa pumzi.?
 
🤣🤣🤣 Kwani si tulikubaliana tunaenda ground mzee.? Vipi umeishiwa pumzi.?
Kwani ulijibu eti?.., unapost list yenye like 3 projects in Nairobi inazifunika ulitakaje, kwa hili ulijikojolea mwenyewe, usipingane na serikali yako siku nyingine, jifunze kukubali ukweli..,
 
Screenshot 2022-10-01 at 10.52.01.png

Kazi rahisi sana, mbona unaongea bila evidence? unaogopa nini kilaza? uongo haina life span humu, tunaumbua haraka😂 😂 😂 😂 😂 😂 , mimi siku zote niko tayari na google earth kuumbua propaganda, porojo na uongo.., kando na Nairobi National Park kisha ukiingia Machakos county all sides is far developed than Dar is slum.., usilazimishe tufanane.., nyie mmejenga sana lakini ni uswazi ndio mijengo kwa wing..,

Mombasa road outside CBD.,
View attachment 2373531
View attachment 2373532
View attachment 2373534
Mombasa road next to Nairobi National Park
View attachment 2373533
Nairobi in one picture, acha kukata map, ngoja nikuwekee full image, I've been mapping settlement pattern ya Nairobi for past 2 years, angalia kuanzia Airport hadi kasarani

Screenshot 2022-10-01 at 10.52.01.png




Screenshot 2022-10-01 at 10.52.40.png
Screenshot 2022-10-01 at 10.53.03.png
Screenshot 2022-10-01 at 10.53.25.png
Screenshot 2022-10-01 at 10.52.40.png
Screenshot 2022-10-01 at 10.53.03.png
Screenshot 2022-10-01 at 10.53.25.png


This one picture ya Nairobi ngalia kiwango cha majengo ya slums za mabati, then angalia magorofa ya udongo, then tatufa appartment zenye wastani ambazo most Kenyans hawawezi kukaa...

Angalia huku chini kabisa kuna slum kubwa sawa but something very interesting, badala ya watu kujenga kwenda kwenye nafasi wameenda kulundikana in a single place
 
Kwani ulijibu eti?.., unapost list yenye like 3 projects in Nairobi inazifunika ulitakaje, kwa hili ulijikojolea mwenyewe, usipingane na serikali yako siku nyingine, jifunze kukubali ukweli..,
Wewe tena.? 🤣🤣🤣
 
Nyambaff.., zile vitu ugly ndio unaita stadium, hakuna ya hii standard ya Kirigiti, niondolee ujinga mjukuu 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
It's funny .. unataka battle au.? 🤣🤣
 
View attachment 2373537

Nairobi in one picture, acha kukata map, ngoja nikuwekee full image, I've been mapping settlement pattern ya Nairobi for past 2 years, angalia kuanzia Airport hadi kasarani

View attachment 2373537



View attachment 2373545View attachment 2373555View attachment 2373560View attachment 2373545View attachment 2373555View attachment 2373560

This one picture ya Nairobi ngalia kiwango cha majengo ya slums za mabati, then angalia magorofa ya udongo, then tatufa appartment zenye wastani ambazo most Kenyans hawawezi kukaa...

Angalia huku chini kabisa kuna slum kubwa sawa but something very interesting, badala ya watu kujenga kwenda kwenye nafasi wameenda kulundikana in a single place
Yaani porojo na propaganda hujambo, hapo picha moja inaonyesha nairobi yote kivipi boya? unaumia kweli😂😂😂😂😂😂 nikama tu Dar same distance view..,
Dar is nothing! uswazi tupu..,
1664612181399.png

1664612221764.png
 
It's funny .. unataka battle au.? 🤣🤣
Hakuna kama Kirigiti njee ya ile moja ya Dar.., usilazimishe kile hakipo kiwe, haiwezekani, mapambio yako nimezoa, potelea mbali kilaza, nenda ukadanganye pengine wamalawi na domo domo 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
 
Back
Top Bottom