Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kericho is the place to be this weekend.
Africa's best DJ is in the town
5b796e7f3f8474b1003d11e69b988926.jpg
e9e082888a6320de406f99c68cd0d8f2.jpg

Jaza stadi crew will be in green stadium for zoo kericho game
a0c4aea86c20795dd545d68093ab5aa0.jpg

Kericho has more to offer..this is canaan
40152db9c3c5fc208b207c32e9ff22d1.jpg
c03ddbd3eabe34b5dba116758fb7087a.jpg
5a7e5a939ea07a861f62633f77d02019.jpg
7b937d944d2400f9bc43695fce8b5b01.jpg
e63f1b8ef7494f802e5995d89b21e26f.jpg
2ba5eb39cfb18d0dcf3bbfa9a8adadd7.jpg
25a6c10ed325153548e769548cc54186.jpg


sent from iPhone 7
 
Nigger please huwezi compare barabara za Nairobi na Dar. Wacha kujidanganya wewe jisifie tu BRT hio inaeleweka but ikifika city roads network hamuoni kitu. Barabara Kenya imejenga na inazidi kujenga maeneo yote, hapo kubishina ni kujitia aibu.

Sent using Jamii Forums mobile app
mnajitahidi ila bado......inabidi mkazee zaidi......maana kitu kinachowafanya kwa hiyo city muonekane mmejenga roads ni interchange,bypass na 1.highway ila ukitoa hayo madoido hamna kitu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nairobi has become an industrial City all over a sudden. You can see the skyline of the CBD from a distance
C9Ihr1QXcAEpgfQ.jpg
Jiji linaloishi watu, likigeuzwa kua jiji LA viwanda, sijui hali ya hewa itakuaje? Kule China ilibaki kidogo michezo ya Olympic isifanyike. Ikabidi wazime viwanda kupunguza Moshi.
Watu WA Civil engineering sijui wanalionaje hili?!!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
middle class ya kenya ipo kwenye makaratasi tu, reality-wise hali yenu ni mbaya sana kimaisha.

ila nawasifu kitu kimoja,mpo vizuri sana katika kupika data za kuwadanganya watu wa nje ya kenya ambao si wadadisi kama sisi.[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Jamaa huwa wanawapiga kamba wanaija na wasouth, good thing wabongo tunawajua wakenya hadi tabia zao za kutochamba.
 
Jamaa huwa wanawapiga kamba wanaija na wasouth, good thing wabongo tunawajua wakenya hadi tabia zao za kutochamba.
na wasipende kutugusa kabisa kitakachofuata mbeleni ni full kuingia kwenye forum ama social networks zote wanazowadanganya maalum kwa kuwaanika[emoji12] [emoji12] [emoji1] [emoji1] [emoji1]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
if this is the case, we have more 200 flyovers in Tz

Sent using Jamii Forums mobile app



and superhighways,?.. .ama ni fly over za jikoni yako. ... Hahaha. Tanzanians are one interesting case study.....kenyans if you want to See real poverty just take a tour of that country mtashangaa. ..even their fertile areas are so backward
 
Back
Top Bottom