Lewis254
JF-Expert Member
- Apr 3, 2017
- 8,415
- 3,679
Over 40% of Africa's millionaires live in SAWewe tuletee official link acha maneno mengi
😀😀😀😀😀😀😀
Over 40% of Africa's millionaires live in SAWewe tuletee official link acha maneno mengi
😀😀😀😀😀😀😀
aliyeanzisha ni ndugu yako mungiki bless....sijui blessed..ndio namwambia jichoboy awache bla bla bla nyingi
oyooooo airforce hiyo .....oyooooooo kama mbele yaani[emoji1] [emoji1] [emoji12] [emoji12] [emoji12]Patriotism first
![]()
Spenzia kumbe nawe akili huna...ulisoma ili uwe mjinga[emoji30][emoji30]Wabongolala mnavuvuzela sana na hamna cha kuonyesha isipokua TPA
mnajitahidi ila bado......inabidi mkazee zaidi......maana kitu kinachowafanya kwa hiyo city muonekane mmejenga roads ni interchange,bypass na 1.highway ila ukitoa hayo madoido hamna kituNigger please huwezi compare barabara za Nairobi na Dar. Wacha kujidanganya wewe jisifie tu BRT hio inaeleweka but ikifika city roads network hamuoni kitu. Barabara Kenya imejenga na inazidi kujenga maeneo yote, hapo kubishina ni kujitia aibu.
Sent using Jamii Forums mobile app
Jiji linaloishi watu, likigeuzwa kua jiji LA viwanda, sijui hali ya hewa itakuaje? Kule China ilibaki kidogo michezo ya Olympic isifanyike. Ikabidi wazime viwanda kupunguza Moshi.Nairobi has become an industrial City all over a sudden. You can see the skyline of the CBD from a distance
![]()
mpaka kiama....ila kuna tetesi nimesikia wanataka tengeneza kisima cha viboko ......ili wavutie watarii in City Centre siunajua nairobi ni Mbuga ya wanyama na binadamu😀😀😀😀 wanaishia kuchimba sio kujenga
Niletee official link my friend plz try to be serious
umesahau .......Brt...[emoji12] [emoji1] [emoji1]Wabongolala mnavuvuzela sana na hamna cha kuonyesha isipokua TPA
huko kericho napo wanaishi binadamu ama ngedere.......si mahala pakuishi kabisha ....mshakuwa wavamizi....Kericho is the place to be this weekend.
Africa's best DJ is in the town![]()
![]()
Jaza stadi crew will be in green stadium for zoo kericho game![]()
Kericho has more to offer..this is canaan![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
Si ulete link unayo yakupingaNiletee official link my friend plz try to be serious
😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Jamaa huwa wanawapiga kamba wanaija na wasouth, good thing wabongo tunawajua wakenya hadi tabia zao za kutochamba.middle class ya kenya ipo kwenye makaratasi tu, reality-wise hali yenu ni mbaya sana kimaisha.
ila nawasifu kitu kimoja,mpo vizuri sana katika kupika data za kuwadanganya watu wa nje ya kenya ambao si wadadisi kama sisi.[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Jamaa huwa wanawapiga kamba wanaija na wasouth, good thing wabongo tunawajua wakenya hadi tabia zao za kutochamba.
A tunnel 5.3 Km through the Ngong hills in Nairobi has been successfully completed.
![]()
na wasipende kutugusa kabisa kitakachofuata mbeleni ni full kuingia kwenye forum ama social networks zote wanazowadanganya maalum kwa kuwaanika[emoji12] [emoji12] [emoji1] [emoji1] [emoji1]Jamaa huwa wanawapiga kamba wanaija na wasouth, good thing wabongo tunawajua wakenya hadi tabia zao za kutochamba.
What is the use of that hole wanjalaA tunnel 5.3 Km through the Ngong hills in Nairobi has been successfully completed.
![]()
Juzi nilikuepo hapo kwenye hiyo stend ya btr hapo kijitonyama nikajionea maajabu,eti hua mnasema dar hukuna vyumba mabati?nilishanga kuona hapo kando ya hiyo stend kuna mabanda yaliojengwa na mabati yaliochakaa