kadoda11
JF-Expert Member
- Jan 6, 2011
- 21,453
- 20,755
middle class ya kenya ipo kwenye makaratasi tu, reality-wise hali yenu ni mbaya sana kimaisha.Kenya maisha ni magumu but watu wenye hela ni wengi sana...middle class ni big than east and central africa combine
ila nawasifu kitu kimoja,mpo vizuri sana katika kupika data za kuwadanganya watu wa nje ya kenya ambao si wadadisi kama sisi.[emoji23] [emoji23] [emoji23]