Lusematic
JF-Expert Member
- Feb 2, 2017
- 12,051
- 11,839
sijui chochote nifundishe sirUmeelewa overpass ni nini??
sent from iPhone 7
Sent using Jamii Forums mobile app
sijui chochote nifundishe sirUmeelewa overpass ni nini??
sent from iPhone 7
wanjala hilo jengo [emoji115] [emoji115] [emoji115] sijui umelipendea nini maana kila siku Kadhaa zikipita unalirudisha...Nairobi
![]()
Rudia hio statement tafadhali😀😀😀😀Kenya kuna magari mengi kuliko east and central africa combine...maskini hawezi afford gari...so hakuna data imepikwa kwa middle class
So hio ndio official source unatuletea hapa
ungekuwa ushaleta yako officialSo hio ndio official source unatuletea hapa
😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Unajua sometimes hua muna vituko vya kitoto sana
Masikini[emoji1]Nyayo stadium is getting a new face lift. It will hold 30,000 when complete, with a roof, seats, beautiful landscaping and many other things
![]()
Lewis siku zote mtu unapoanzisha kitu lazima uwe wa kwanza kuanzisha taarifa iliyoofficial ili hata wanaokupinga washindwe pakuanzia na siyo kuleta kelele za mbwa..[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji12] [emoji12]ungekuwa ushaleta yako official
ndio namwambia jichoboy awache bla bla bla nyingiLewis siku zote mtu unapoanzisha kitu lazima uwe wa kwanza kuanzisha taarifa iliyoofficial ili hata wanaokupinga washindwe pakuanzia na siyo kuleta kelele za mbwa..[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji12] [emoji12]
Sent using Jamii Forums mobile app
Nigger please huwezi compare barabara za Nairobi na Dar. Wacha kujidanganya wewe jisifie tu BRT hio inaeleweka but ikifika city roads network hamuoni kitu. Barabara Kenya imejenga na inazidi kujenga maeneo yote, hapo kubishina ni kujitia aibu.hakuna alichokifanya cha maana hapo mna flyover moja tu angalau inaonekana powa vingine ni vituko ambavyo havina tija mnaweka vipisi pasipo na tija.....
Flyover iliyopo ubungo ni fly over ambayo kenya nzima haukuti kitu kama Tazara maridadi kabisa
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha mm sijawah kuzungumzka kuhusu mambo hayo we niletee official source tafadhaliungekuwa ushaleta yako official
Wewe tuletee official link acha maneno mengindio namwambia jichoboy awache bla bla bla nyingi
takataka aka ngalangalaPatriotism first
![]()
Wabongolala mnavuvuzela sana na hamna cha kuonyesha isipokua TPAwanjala hilo jengo [emoji115] [emoji115] [emoji115] sijui umelipendea nini maana kila siku Kadhaa zikipita unalirudisha...
[emoji1] [emoji1] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] tank la maji
Sent using Jamii Forums mobile app