Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nairobi
DFvxI2qXoAEUUMv.jpg
wanjala hilo jengo [emoji115] [emoji115] [emoji115] sijui umelipendea nini maana kila siku Kadhaa zikipita unalirudisha...

[emoji1] [emoji1] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] tank la maji


Sent using Jamii Forums mobile app
 
hakuna alichokifanya cha maana hapo mna flyover moja tu angalau inaonekana powa vingine ni vituko ambavyo havina tija mnaweka vipisi pasipo na tija.....

Flyover iliyopo ubungo ni fly over ambayo kenya nzima haukuti kitu kama Tazara maridadi kabisa
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]

Sent using Jamii Forums mobile app
Nigger please huwezi compare barabara za Nairobi na Dar. Wacha kujidanganya wewe jisifie tu BRT hio inaeleweka but ikifika city roads network hamuoni kitu. Barabara Kenya imejenga na inazidi kujenga maeneo yote, hapo kubishina ni kujitia aibu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom