Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nionyeshe bank kuu ya kenya hayo ni majengo ya bank kuu ya Tz
Mbona unreason kiutoto hivo? Sasa juu jengo ni la Banki kuu lazima nikuonyeshe la Banki kuu la huku? Si bora kuna majengo mengine mengi tu bora kushinda hilo? Hivi nikikuuliza unionyeshe lenu la Britam au TRA litatoshana na letu? 🤣 🤣 🤣

Anyway, jengo letu la Banki Kuu hilo. 30 floors, 140m

EkuH9YvW0AUTemS

img_20201006_064646-jpg.641771

1-png.567409
 
Hii sehemu ina potential nzuri sana kuja ku-grow nakuwa the most modern institute in the whole of Africa!

Thinking waweke hostels kali kwa ajili ya wanafunzi ili ku expand Muhas kwa huko ..wana eneo kubwa plus waongeze Cancer facility kuongeza services
 
Nimekuwa nikijiuliza, Mbona Watanzania hujibu vitu vizuri za Nairobi, kwa picha mbovu za Kibera.....?

Lakini nimepata kuelewa.

Ukimwambia Mtanzania hapa ni Eastlands Nairobi, atakataa na kuja na takwimu za slums in Nairobi
View attachment 1696919
View attachment 1696920

Ukimwambia kwamba hapa ni Kasarani, ataenda kutafuta picha mbovu ya slums Nairobi.
View attachment 1696921

View attachment 1696923

View attachment 1696924

View attachment 1696925

Ukimweleza hapa ni Runda Nairobi, atakweleza nyumba za wabeberu kisha arudi Kibera,
View attachment 1696946

Ukija useme KIambu ipo kwenye Nairobi Metropolitan Area, atakuletea Map ya Nairobi County aseme Kiambu si Nairobi
View attachment 1696949

Nimepata ufahamu, kwamba Dar es Salaam can not compare with Nairobi.
It can only compare with Slums in it,
Because the whole of Dar es Salaam ni slum.

Another thing, Tanzanians don't watch videos about Kenya posted here, so Kenyans just take screen shots for them
Ofcourse Slums r part n parcel of Nairobi! Mbona unakataa asili?
 
Back
Top Bottom