Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Its a wrap for Mombasa Tonight, we pick up from tomorrow. komora096 nishamaliza show

12990750_1180107911269278engwcjbxuaaplzjpeg65c946e1241e663e3b6fc76e7033e251jpegjpegfcb93ed5de...jpeg
images (6).jpeg
12990618_11906219img20200414200612jpeg79b301c020c223fd17a764cc49dfc913_jpeg_jpeg1c0af9a683f61...jpeg
 
Ni aibu na fedheha karne hii njaa inapandiwa mlima, Kenya ni Taifa la hovyo kweli, kumbe mpaka kajiado watu hufa kwa njaa

Thank God for make me Tanzanian
Hakuna njaa Kenya labda wanatafuta pesa ya vitambi,huoni uko Kapedo venye wako na Silaha mingi kuliko Nyumba zao wwe
 
Nashukuru haka kamsemo ka "East Africa Economic Hub" kanazd kupamba moto kila article ikiitaja Tanzania inaweka hilo neno.

Na bado Wakenya bado hawaamini kama tushawapita [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Wewe unaongea nini Tony254?

Una matatizo ya akili? Huwezi kutaja Kenya bila njaa, utakua umekosea heshima, ninyi njaa ndio identity yenu number 1
Mimi si Tony alafu Kenya hakuna njaa walai uko Turkana mnasemanga wako na bunduki kuliko Askari wa daresalam nakwambia
 
Back
Top Bottom