The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Tz bhn noma sana linapokuja suala la quality, angalia behewa jinc lilivyo la kuvutia aisee.
Tz bhn noma sana linapokuja suala la quality, angalia behewa jinc lilivyo la kuvutia aisee.
Mihela tu inamiminika [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji1241]
View attachment 1610600
Na hapo tumetumia 1% ya akili yetu[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Dah hii city ni best yaani kuna angle unapiga picha hadi mtu unafurahi yaani location za kibabe,sasa kama hapo front tungeongeza kama viberiti vinne au vitano hivi vyenye urefu huo wa TPA ingekuwa mali sanaBandari Salama
View attachment 1610205
Umeona hii 👇 ? 2026 inafunguliwa nothing is impossible Kwa hawa jamaa pretty soon tutaskia Beijing-Tokyo bridge!
Inawezekana wameambiwa ni first class elevated highwayYaani sisi tunapigana kujenga barabara zetu zenye vumbi you hao uko walishatoka wanapita chini kwa chini baharini[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Kuna wazushi wanajenga elevated highway km 11tu washaanza kusema watakua level moja na hao jamaa...
cc wakenya aliewaloga alikua fundi
Hii kitu inakimbizwa hadi raha.
Ndio kujengeka hko wala sio distance kidogo kutoka CBD unakutana na uswasi fc[emoji23][emoji23]nairobi ya 3km all the way [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
View attachment 1610571View attachment 1610572View attachment 1610573View attachment 1610574View attachment 1610575View attachment 1610576View attachment 1610577
🙂 Safi sanaJana niliona vikosi vya wazee vikipita pale Tazara vinaelekea kusini nadhani ndiyo wanaenda kumaliza mchezo na hutasikia choko choko [emoji3][emoji3][emoji3]
Leta unayoikubali, ama nikupe residential area ambayo inameza suburb zote za mwanza[emoji23][emoji23]so tumemaliza kwneye suburb tayar[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Residential area hyo tena ya kawaida sana[emoji23][emoji23][emoji23]so tumemaliza kwneye suburb tayar[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Asante sana dada, hii picha nilikuwa naitafuta sana [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji121][emoji121]Residential area hyo tena ya kawaida sana[emoji23][emoji23][emoji23]
Vile vipicha vinaingia mara kadhaa hapoView attachment 1610717
Ugua pole pole[emoji23][emoji23][emoji23]mwenzakoAsante sana dada, hii picha nilikuwa naitafuta sana [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji121][emoji121]