The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Unakataa ndg zako kisa wana utapiamlo, we huoni huyu aliyebebwa anafanana na Ruto[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Confirm that those are images from Kenya
Unakataa ndg zako kisa wana utapiamlo, we huoni huyu aliyebebwa anafanana na Ruto[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Confirm that those are images from Kenya
Hii hata bure siitaki!Pole sana kwa maumivu bongolala 😂 View attachment 1597860View attachment 1597861View attachment 1597862View attachment 1597863View attachment 1597866
Hiyo list yao hata kigali arena pia hakuna ila wanakazana na dar tu.. pumbafuu iyo list arena nyingi sana zimemissHii ni wikiepdia na wengine humo wame post halls..hata sisi tukitaka tunaweza update halls zetu tukaziweka
Naona sindano zimekuingia vizuri baada yakujua hata SGR ipo na underpass za kutosha..🤣🤣🤣🤣Tanzania haina underpass na haitawaikuwa nayo. Hiyo hata Magufuli anajua.
Zilijengwa na wazungu 😂 😂Nchi inajenga reli ya umeme, interchanges za kisasa, flyover za kumwaga tena ni modern kabisa, modern markets kila kona ya nchi, mameli mapya kabisa, bandari af eti mnataka kushindana wakati nyie mna infrastructure za kizamani kabisa walizojenga wazungu, jengeni wacheni upuuzi zen mje.
Hakuna mtu mshamba Kama mkunya....Japo la pili ni waongo...Wakenya ni washamba sana,nimeamini hakuna kitu wanachokijua..they pretend to know a lot,but in reality,they are the dumbest as ****..duh hivi wakenya wote wako hiviii??
Utatakaje wakati umezoea tent ya catering? 😂Hii hata bure siitaki!
Umepanic au co, af wacheni tabia ya kupiga ma make up ishapitwa na wakati hyo michezo [emoji3][emoji3]Zilijengwa na wazungu [emoji23] [emoji23]
Tena miaka za babu zako! View attachment 1597870View attachment 1597871View attachment 1597872View attachment 1597873View attachment 1597875View attachment 1597876View attachment 1597878View attachment 1597880View attachment 1597884View attachment 1597887View attachment 1597888View attachment 1597892View attachment 1597894View attachment 1597907
I can see flyover za tofali though [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Zilijengwa na wazungu [emoji23] [emoji23]
Tena miaka za babu zako! View attachment 1597870View attachment 1597871View attachment 1597872View attachment 1597873View attachment 1597875View attachment 1597876View attachment 1597878View attachment 1597880View attachment 1597884View attachment 1597887View attachment 1597888View attachment 1597892View attachment 1597894View attachment 1597907
Nionyeshe msanii wa mziki wa kisasa wa kimataifa ambae amewai ku perform kwenye hii Arena👆👆👆🤣🤣🤣...Pole sana kwa maumivu bongolala 😂 View attachment 1597860View attachment 1597861View attachment 1597862View attachment 1597863View attachment 1597866
Dar es salaam nature yake sio milima na tanzania hakuna ujenzi wa kubana matumizi kama tunajenga barabara then kunabmlima tunashusha mlima wote kwasababu uwezo tunao tukitaka underpass tunajenga reasonable sio tu shimo kwasababu umeshindwa kuhamisha mlima. Ndo mana kweny sgr tumetoboa underpass kwasababu ya nature ya milima yenyewe.Tanzania haina underpass na haitawaikuwa nayo. Hiyo hata Magufuli anajua.
That's kasarani indoor arena. There's Moi international Sports Center Kasarani (football stadium), Kasarani Aquatic Stadium and Kasarani Indoor Arena. All these three are found within Kasarani Sports ComplexCan you give me the name.
Are you talking about Moi International Sports Centre in Kasarani!?
Tuletee tuone za Dar kwanzaYaani hizi zote zinazimiwa Dodoma wala hatuhangaiki na Dar
The difference[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1597073View attachment 1597074View attachment 1597075View attachment 1597076
Hongera sana Bwn Simon kwa hii investment ambayo inawatoa imani Teargass na Nicxie !mim ni mtoto wa mmoja wa wamiliki wa Next Door Arena... nakushangaa sana unavyosema Next Door sio Arena.. nimeamua niseme na kuziweka hizi mana unabisha sana na ichoboi kuwa sio arena
View attachment 1597917View attachment 1597918View attachment 1597920View attachment 1597922View attachment 1597923View attachment 1597925
Wacheni kulazimisha mambo. Ili ukumbi uitwe indoor arena, kuna baadhi ya vitu lazima iwe nazo, na mojawapo ya hizo ni sitting arrangement. Indoor arenas have what we call tiered sitting arrangement where rows or levels are placed one above the other.mim ni mtoto wa mmoja wa wamiliki wa Next Door Arena... nakushangaa sana unavyosema Next Door sio Arena.. nimeamua niseme na kuziweka hizi mana unabisha sana na ichoboi kuwa sio arena
View attachment 1597917View attachment 1597918View attachment 1597920View attachment 1597922View attachment 1597923View attachment 1597925
Hi battle imewakilia vibaya....Lazima mlandelande Kenya nzima kushindana na Dar...Naomba uniwekee Cable Bridge kutoka Kenya...🤣🤣🤣Zilijengwa na wazungu 😂 😂
Tena miaka za babu zako! View attachment 1597870View attachment 1597871View attachment 1597872View attachment 1597873View attachment 1597875View attachment 1597876View attachment 1597878View attachment 1597880View attachment 1597884View attachment 1597887View attachment 1597888View attachment 1597892View attachment 1597894View attachment 1597907