Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Confirm that those are images from Kenya
Unakataa ndg zako kisa wana utapiamlo, we huoni huyu aliyebebwa anafanana na Ruto[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
tapatalk_1602502807931.jpeg
 
Nchi inajenga reli ya umeme, interchanges za kisasa, flyover za kumwaga tena ni modern kabisa, modern markets kila kona ya nchi, mameli mapya kabisa, bandari af eti mnataka kushindana wakati nyie mna infrastructure za kizamani kabisa walizojenga wazungu, jengeni wacheni upuuzi zen mje.
Zilijengwa na wazungu 😂 😂
Tena miaka za babu zako!
309400FE-3112-42C2-95ED-70975640B5A9.jpeg
2518992_IMG_20200914_160658.jpg
337px-The_newly_constructed_Outer_Ring_Road,_Nairobi,_Kenya.jpg
2511086_Screenshot_20200907-1325182.png
kpybuwpmbwledgd5b7960a719e8b.jpg
EgXHClJWkAIiKah.jpeg
pAm0Jo7.jpg
images (37).jpeg
DSC_0417-696x464.jpg
D8m0ExUIAAWVzJ.jpg
DSC02174.JPG
1_2rN3U4TA_stoOWd0CsWZpw.png
shutterstock_169973756-1-768x576.jpg
BaJgeAih.jpg
 
Wakenya ni washamba sana,nimeamini hakuna kitu wanachokijua..they pretend to know a lot,but in reality,they are the dumbest as ****..duh hivi wakenya wote wako hiviii??
Hakuna mtu mshamba Kama mkunya....Japo la pili ni waongo...
 
Tanzania haina underpass na haitawaikuwa nayo. Hiyo hata Magufuli anajua.
Dar es salaam nature yake sio milima na tanzania hakuna ujenzi wa kubana matumizi kama tunajenga barabara then kunabmlima tunashusha mlima wote kwasababu uwezo tunao tukitaka underpass tunajenga reasonable sio tu shimo kwasababu umeshindwa kuhamisha mlima. Ndo mana kweny sgr tumetoboa underpass kwasababu ya nature ya milima yenyewe.
 
Can you give me the name.
Are you talking about Moi International Sports Centre in Kasarani!?
That's kasarani indoor arena. There's Moi international Sports Center Kasarani (football stadium), Kasarani Aquatic Stadium and Kasarani Indoor Arena. All these three are found within Kasarani Sports Complex

Football stadium
IMG-20180516-WA0005-002-RETOUCHEE_KASARANI-STADIUM_31052018-2-1024x512 (1).jpg
PHOTO-2018-07-12-11-36-51-004-1024x768 (1).jpg


Aquatic stadium
11069437_6Fam5xnr7jirF3-37p3_h4uUEyEXCJoM74vm6yHZdSk.jpg
5b6ce-dscn4758.jpg


Indoor arena
DccLUETXcAAhn95.jpeg
agm.jpg
 
mim ni mtoto wa mmoja wa wamiliki wa Next Door Arena... nakushangaa sana unavyosema Next Door sio Arena.. nimeamua niseme na kuziweka hizi mana unabisha sana na ichoboi kuwa sio arena
View attachment 1597917View attachment 1597918View attachment 1597920View attachment 1597922View attachment 1597923View attachment 1597925
Wacheni kulazimisha mambo. Ili ukumbi uitwe indoor arena, kuna baadhi ya vitu lazima iwe nazo, na mojawapo ya hizo ni sitting arrangement. Indoor arenas have what we call tiered sitting arrangement where rows or levels are placed one above the other.

kitu kingine ni kwamba lazima iwe na flat central area SURROUNDED by seats. The central flat area must also be the lowest point of the arena to allow for maximum visibility. Do you see any of these features in these pictures you've shared above?
 
Back
Top Bottom