komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
Kwhyo unapinga km hakuna v8 GK kenyaZiko mdomoni mwako ? Acha blablabla weka ushaidi....hapa sio kijiweni...unapiga umbea tu
Kwhyo unapinga km hakuna v8 GK kenyaZiko mdomoni mwako ? Acha blablabla weka ushaidi....hapa sio kijiweni...unapiga umbea tu
Kwhyo unapinga km kenya hakuna v8 wala range rover GK sioLeo nimegundua kwamba Wakenya mpo nyuma sana aisee mmekaa humu mnajadili kuhusu v8 ambazo nyie mnatumia kwa viongozi cc huku wanatumia mpk polisi na ushahidi umewekwa humu bado hamtaki mnaona ni maajabu [emoji3][emoji3][emoji3]
Ushabadili gear co, komora miyeyusho sn[emoji3][emoji3][emoji3]Kwhyo unapinga km kenya hakuna v8 wala range rover GK sio
Gari za serikali hku zote plates ni GK au nayo pia unapingaUshabadili gear co, komora miyeyusho sn[emoji3][emoji3][emoji3]
Hakuna wazee wa kazi wapewe range alafu ipigwe chapa eti polisi, neverUshabadili gear co, komora miyeyusho sn[emoji3][emoji3][emoji3]
We c unasema polisi kenya inatumia v8 ss weka humu tuone kwn shida nn.Gari za serikali hku zote plates ni GK au nayo pia unapinga
Hakuna wazee wa kazi wapewe range alafu ipigwe chapa eti polisi, never
Huyu c ww huyu [emoji121][emoji121][emoji3][emoji3][emoji3] hapa vp au picha yakutengeneza[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3]Bwahahaa!!acha ku force vitu, ile siku mtaleta v8 iliyoandikwa polisi ni tag
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] kumbe tumewazd maeneo mengi hv ckuwa najua [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1592329View attachment 1592330
sijui mm utanidanganya kwa lipi😂😂😂Tycoons wanatumia bulletproof v8 bro wala sio hzo kanjanja
ww hutaki kukubaliana na ukweli na hapo umeshangaa sana leo 😂😂😂Hahaha!!OCD mwnywe hatumii hzo[emoji23][emoji23]
Mnaforce vitu vya kijinga
👇👇👇👇👇Meanwhile despite our polotiking...
The booming Nairobi city
Kevin.n
Oct 6, 2020 8:42 PM
Nairobi city located in Kenya is one of the most developed and modern cities in Africa and the most developed city in East Africa with it's giant infrustructure , it's booming economy and also much advanced technology , in most of the times it is referred to as the hub of East Africa.
![]()
Nairobi's GDP is said to be greater than that of eight African countries combined with the lowest GDP , it's GDP contributes about 48 % of the total GDP of the country which is $55 billion out of $109 billion making it one of the richest cities in Africa and definitely the richest in East Africa.
![]()
It is widely known of being one of the best cities to invest in Africa due to it's huge population , it is also known of having one of the tallest skyscrapers in Africa where out of the 12 tallest skyscrapers five are from Nairobi.
The city is still developing in a great pace and very soon may become the Africa's giant.
Very informative piece from Ndii. Yosef Festo[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
umemkimbiza[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Huyu c ww huyu [emoji121][emoji121][emoji3][emoji3][emoji3] hapa vp au picha yakutengeneza[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1592464
That is his opinion. Ndii is a quack economist, tafuta thesis yake ya PH.D usome, he is more of a political activist than an academia., I dont give him attention., he is neither a reputable 'body' nor a credible voice. Mara ako kwa Raila, sasa ako nyuma Ruto., he can pick anything from internet to run with it, serious people are stable all through, sio kutapatapa.Very informative piece from Ndii. Yosef Festo
Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app