Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

unawivu sana ww 😂😂😂 mbona nyinyi hamupeleki SGR somalia??
Wewe una chuki 24/7, a positive sentiment unaiona kama wivu wewe ni mgonjwa kishenzi😂😂😂😂, Somalia is not peaceful, ni risky, wata bomb. Dini ya giza imewafunga kishenzi., Malawi wako na amani and are sober, wivu iko wapi hapo?Wewe kweli umelaaniwa hadi umepofuka!😂😂, kila kitu sio ubishi, idiot bro😂😂😂
 
Nini jipya Dar? nionyeshe jipya Dar?? just around the three blue towers and its environs., hamna jipya., sasa weka another angle ya three level., [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] , nothing more so far., World Bank wako sahihi na taarifa zao kuwahusu., you are where you are, no more no less, the rest ni domo domo zenu tu na bkind patriotism, inakubalika kaka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hebu hesabu hapo kuna towers ngp hapo??[emoji3][emoji3]
tapatalk_1599914810840.jpeg
 
Dar is around 30pc ... Our economy heavily relies on Agriculture, Construction and Mining of which Mostly happens outside Dar.

Tanzanian Cities are just platforms for exchange of goods and services... the actual production happens mostly in rural Tanzania and that's why we are named one of the most inclusive economies in Africa.

Sikuulizi kwa ubaya.. but I think this needs a serious eye.. if you have one city making over 50pc of the entire country's Economy..kuna shida mahali.

Ukija Tanzania Dar economy is almost 3x that of Mwanza.. but the rest of the regions are almost the same between 1/5 and 1/4 of Dar economy... That's impressive.

Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app
Good then.
 
Wewe una chuki 24/7, a positive sentiment unaiona kama wivu wewe ni mgonjwa kishenzi😂😂😂😂, Somalia is not peaceful, ni risky, wata bomb. Dini ya giza imewafunga kishenzi., Malawi wako na amani and are sober, wivu iko wapi hapo?Wewe kweli umelaaniwa hadi umepofuka!😂😂, kila kitu sio ubishi, idiot bro😂😂😂
sio kwamba nyinyi ndio munawachokoza alaf museme sio peaceful country, kwani kenya ni peaceful country?? just imagine and compare
 
Back
Top Bottom