Kweli wewe una thinking low, now those three small things elavates Dar above Nairobi? How now? BRT is too small in comparison na the whole Dar, Three level ni moja asmall section tu., Nairobi has Pangani interchange with tunnels, etc.Ss kimiundombinu kiuhalisia mbn tumewaacha nyuma hyo nayo unabisha?
Dar ina 3level interchange Nairobi haina
Dar ina BRT system Nairobi haina
Dar ina railway ya umeme Nairobi haina
Unataka malaika aje akuambie kwamba Dar ipo juu ya Nairobi? Nilishawaambia hakuna miundombinu ipo Nairobi alafu Dar hakuna ila kuna infrastructures zipo Dar but Nairobi hakuna, je hilo nalo unabisha?
Acha kulinganisha Mwanza City na vitu vya kijinga kabisa! Hiyo Eldoret level yake labda Iringa au Morogoro.Eldoret silenced Mwanza kabisaaa😂😂😂😉 next?...,
Luriga vipi? Mwanza ni nyumbani kwenu?😂😂😂😂, be the judge then, keenly watch the clips below and compare;Acha kulinganisha Mwanza City na vitu vya kijinga kabisa! Hiyo Eldoret level yake labda Iringa au Morogoro.
Luriga vipi? Mwanza ni nyumbani kwenu?😂😂😂😂, be the judge then, keenly watch the clips below and compare;
angalia residential Eldoret, Mwanza cannot come even close, some can level na Dar, na Eldoret ni 5th largest in Kemya!
Watch keenly wacha blah blah eti Iringa, izo nazipa akina Kericho na Thika of which Thika has modern look than Mwanza😂😂😂, Nakupa evidence, domo domo sitaki. Hope uko na data.., take your time and analyse..,
Mwanza
Drone Mwanza
Eldoret the King!!
Umekimbia kaka 😂 😂 😂 😂 Video clips ndio dawa yenu, kwa maneno nyie ni mabingwa EAC, I guess the whole Africa, hakuna anae weza kuwashinda kupingana😂😂😂😂 I silence you with hard facts., nilijua hauta angalia, wengi walipita kimya kimya, nadhani baada ya kutazama., wenye blind patriotism sentiments towards Mwanza kama wewe wamelalamika😂😂😂 Kenya's 5th inalambisha sakafu Tz 2nd city!!!!Sina haja ya kuangalia video za Mwanza coz naijua vilivyo Mwanza ndio maana kikakwambia usilinganishe Mwanza na hicho kimji chenu. Kulinganisha Mwanza city na Eldoret hayo ni matumizi mabaya ya muda wako 😃 😃 😃.
I think the best thing you can do just pay a visit to Mwanza and I am sure you will look like a fool for comparing the big City with your tiny township! 😃😃😃Umekimbia kaka 😂 😂 😂 😂 Video clips ndio dawa yenu, kwa maneno nyie ni mabingwa EAC, I guess the whole Africa, hakuna anae weza kuwashinda kupingana😂😂😂😂 I silence you with hard facts., nilijua hauta angalia, wengi walipita kimya kimya, nadhani baada ya kutazama., wenye blind patriotism sentiments towards Mwanza kama wewe wamelalamika😂😂😂 Kenya's 5th inalambisha sakafu Tz 2nd city!!!!
Ama kwa heshima yako, wacha niipatie Nakuru(Nax Vegaz- kama vile inavyoitwa na wenyeji)Sina haja ya kuangalia video za Mwanza coz naijua vilivyo Mwanza ndio maana kikakwambia usilinganishe Mwanza na hicho kimji chenu. Kulinganisha Mwanza city na Eldoret hayo ni matumizi mabaya ya muda wako 😃 😃 😃.
You can have a big thing with useless infrastructure, low life residentials., Mwanza is not that big kaka, I know it bro! Then watch what Eldoret has to offer., compare what Mwanza has, pia Lagos ni kubwa sana in comparison to Johannesburg, but Jozi is superior to Lagos mwonekano na infrastructure. Ukubwa haimaanishi uzuri na maendeleo😂😂😂I think the best thing you can do just pay a visit to Mwanza and I am sure you will look like a fool for comparing the big City with your tiny township! 😃😃😃
A big city does not mean only size of the city, otherwise I would use large city if I meant size of the city. As a matter of fact, Mwanza beats those townships of yours combined in almost every sector!You can have a big thing with useless infrastructure, low life residentials., Mwanza is not that big kaka, I know it bro! Then watch what Eldoret has to offer., compare what Mwanza has, pia Lagos ni kubwa sana in comparison to Johannesburg, but Jozi is superior to Lagos mwonekano na infrastructure. Ukubwa haimaanishi uzuri na maendeleo😂😂😂
Just like Dar and Nairobi 😂 😂 😂 😂 video clips exposes the reality far better!
Just maybe., however facts speak louder, infact they scream. I know I cannot convince your blind patriotism bended mind to your home town. Outside Dar in Tz there is no city or town that has anything to show that is in Dar. Kenyan towns are on another level in comparison. Drone view bares it all. Kesho bro, good night.A big city does not mean only size of the city, otherwise I would use large city if I meant size of the city. As a matter of fact, Mwanza beats those townships of yours combined in almost every sector!
Naona upo kwenye shift.Just maybe., however facts speak louder, infact they scream. I know I cannot convince your blind patriotism bended mind to your home town. Outside Dar in Tz there is no city or town that has anything to show that is in Dar. Kenyan towns are on another level in comparison. Drone view bares it all. Kesho bro, good night.
Kweli kabisa, Mjerumani na ukatili wake wote alikuwa na dhamira ya kuyajenga makoloni yake, tofauti kabisa na Mwingereza, Mbelgiji au Mfaransa, wao walipenda kuhumiza madaraja kwa watu (uzunguni, uhindini, uswahilini, watu wa daraja la juu, daraja la chini).Ku
Katika makoloni yote ya mjerumani katika afrika (Deutsch sudwest afrika -Namibia, Deutsch ost Afrika-Tanganyika, Togo na Camerun ) wajerumani waliipa sana kipaumbele koloni lake la afrika mashariki. Na inasemekana kwamba wakati Dar es salaam inajengengwa na wajerumani ilionekana kuwa ndio mji bora kabisa kwa wakati huo kulinganisha miji mikubwa katika makoloni yote katika afrika kiasi kwamba hata wakoloni majirani zao waingereza (Kenya) waliaanza kuwaonea wivu wajerumani kwa jinsi walivyokua ambitious kujenga makoloni yake.
(NADHANI WAINGEREZA NDIO WALIOWAAMBUKIZA WAKENYA ROHO MBAYA NA WIVU WA KIJINGA - Just kidding 😃 😃 😃 )
Para extracted from wikipedia: German colonial empire - Wikipedia
Sikujua kama hii technology ni ya siku nyingi hivyo