The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Yosef Festo hataki [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Police Tanzania.....View attachment 1590734
Yosef Festo hataki [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Police Tanzania.....View attachment 1590734
Fishing Village haiwezi nitoa pumzi,twende sasakikihboy vp pumzi imekata auuu[emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1590578View attachment 1590580View attachment 1590583View attachment 1590584
Ngj baadae nikiwa free tutaendelea [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Fishing Village haiwezi nitoa pumzi,twende sasa
View attachment 1590764View attachment 1590765View attachment 1590766
picha zote ni same kilichobadilika tu ni wide angle kwisha 😂😂😂😂Fishing Village haiwezi nitoa pumzi,twende sasa
View attachment 1590764View attachment 1590765View attachment 1590766View attachment 1590767
Picha zote za sehemu moja...Nairobi Ni ndogo ivyo..????🤭🤭🤭Fishing Village haiwezi nitoa pumzi,twende sasa
View attachment 1590764View attachment 1590765View attachment 1590766View attachment 1590767
Nimemletea picha tofauti tofauti yeye kaleta picha moja [emoji3][emoji3][emoji3]picha zote ni same kilichobadilika tu ni wide angle kwisha [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Dah, Masauni kapotea sana siku hizi, toka Simbachawene aingie mambo ya ndani sijamsikia kabisa.Nyumba za polisi TZ
Aisee kweli jana nilikuwa na usingizi yn picha zote umepiga ni pale pale [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Mnawika nini, hapo westlands pekee panamtoa jasho,😅Nimemletea picha tofauti tofauti yeye kaleta picha moja [emoji3][emoji3][emoji3]
Hehe,NairobebAisee kweli jana nilikuwa na usingizi yn picha zote umepiga ni pale pale [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Kwn hamna sehemu nyingine za kupiga picha? Mbn huwa mnaleta picha hii hii tu.
westland ndio picha moja angle 20😂😂😂Mnawika nini, hapo westlands pekee panamtoa jasho,😅
Wapeleke polepole....Jirani zetu watazimia...
Azilete azitoe wapi.....Watabeba za Machakosi watakwambia nayo Ni Nairobi...🤣🤣🤣Kwn hamna sehemu nyingine za kupiga picha? Mbn huwa mnaleta picha hii hii tu.
Westland unaweza kuitembea yote kwa nusu saa ukaimaliza....westland ndio picha moja angle 20😂😂😂