TBT : Kikwete and Rutto in the Serengeti
JK, suti zilikuwa zinamfit vizur sana.. hio hotel ni ya ruto?
TBT : Kikwete and Rutto in the Serengeti
Even their arguments are just plain dumb u just have to render speechlessWewe una madharau sana. Hata mimi sijawahi kudharau Mtanzania yeyote kiasi hiki. Wewe ndiye Mlazy ninayemchukia zaidi. Usiwahi kunimention na mimi sitakumention. Tumeelewana shetani?
Actually Angela Chibalonza ni Mkongo lakini alihamia Kenya. Kenyans kwenye talent ya kuimba wako wachache sana.hapa Kenya mlikuwa na mwimbaji haswa[emoji119]. RIP
View attachment 1589335
Mkongomani alie ishi Kenya.hapa Kenya mlikuwa na mwimbaji haswa[emoji119]. RIP
View attachment 1589335
Mkongomani alie ishi Kenya.
Yeah, lakini Kenya gospel ni joke, sekta ya muziki ni yenu, hapa sigusi.Kama Solomon Mukubwa sio...
Mombasa Jerusalema challenge
Yeah, lakini Kenya gospel ni joke, sekta ya muziki ni yenu, hapa sigusi.
Nyie ndio mlianza kwa kutuita Wakunya. Mimi namalizia tu mlichoanzisha wenyewe.Ss Tony unasema hujawahi kumdharau mTz yeyote af hapo hapo unatuita "walazy" c dharau hizo, mbn cc hatuwaiti ninyi Wakenya "Wachafukoge" japo tunajua uchafu ni jadi yenu?
Na iko dunia yote, umeziona youtube..,Hivi Ramaphosa alianzisha hii challenge ya dance kwa ajili gani?
Alianzisha hiyo dance challenge kwa ajili gani? sio kwa ajili ya utamaduni wa SA?Na iko dunia yote, umeziona youtube..,
True.,Music is culture, nyie hapo mko kwenye mixed culture.. ... ndio maana kidogo kwenu mziki haibambi sana.
Hiv lami yenu inamatatizo gani?Jakaya kikwete road upper hill [emoji7]
View attachment 1589252
Hivi David Ndii ni kabila gani, maana hii itanipa picha ya kinacho endelea.