Ebu tuelezee tumekisea wapi?Ila buda msipobadilisha hiyo design ya stations mtaishia kulaumiana
jengeni kwanza 😀😀😀 unless uwe hujui maana ya three level interchangeThree level interchange tulijenga 10 yrs ago. It`s not something new to us
Pangani Interchange (Nairobi) | bridge, highway interchange / exit
Kenya / Nairobi / Nairobi
bridge, highway interchange / exit
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
This comprises of a three-level road interchange comprising of an overpass from pangani towards Forest road, and a tunnel from Thika road, crossing over to surface again on Muranga road, and branching midway to surface also on Forest road. Service lanes are on ground level serving multi-directional roads.
Nearby cities:
Coordinates: 1°16'0"S 36°50'3"E
Paboresheni Aboretum GardenCentral park Nairobi, simply is my best place to relax
View attachment 1589274View attachment 1589275View attachment 1589276
Central park Nairobi, simply is my best place to relax
View attachment 1589274View attachment 1589275View attachment 1589276
Wewe una madharau sana. Hata mimi sijawahi kudharau Mtanzania yeyote kiasi hiki. Wewe ndiye Mlazy ninayemchukia zaidi. Usiwahi kunimention na mimi sitakumention. Tumeelewana shetani?Wewe unaweza kuwa houseboy wetu na ukawa na kwako na usafiri mzuri tu.
Hii na Tanchoice ..sio mchezo ..Meat exports zimeongezeka ghafla
He's the most stupid of themWewe una madharau sana. Hata mimi sijawahi kudharau Mtanzania yeyote kiasi hiki. Wewe ndiye Mlazy ninayemchukia zaidi. Usiwahi kunimention na mimi sitakumention. Tumeelewana shetani?
Ss Tony unasema hujawahi kumdharau mTz yeyote af hapo hapo unatuita "walazy" c dharau hizo, mbn cc hatuwaiti ninyi Wakenya "Wachafukoge" japo tunajua uchafu ni jadi yenu?Wewe una madharau sana. Hata mimi sijawahi kudharau Mtanzania yeyote kiasi hiki. Wewe ndiye Mlazy ninayemchukia zaidi. Usiwahi kunimention na mimi sitakumention. Tumeelewana shetani?
Wajiandae.Hii na Tanchoice ..sio mchezo ..Meat exports zimeongezeka ghafla