ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
nilicheka sana kuona flyover imepangwa matofali kwenda juu 😂😂 yani model ya miaka 200 iliopitaHalafu ulihisi wivu sana ulipoona hata Kisumu pia ina flyover. Hahaha.
nilicheka sana kuona flyover imepangwa matofali kwenda juu 😂😂 yani model ya miaka 200 iliopitaHalafu ulihisi wivu sana ulipoona hata Kisumu pia ina flyover. Hahaha.
nilijua lazma upanic tu huna namna nyingine 😂😂😂😂same old same old! the reason I like video clips., hakuna deception., eti Europe ya EAC, indeed
Kizungu kizungumkuti bro [emoji3][emoji3][emoji3]The guy was not talking about “cultural stuff.” Lini wakenya mtakuwa na akili? He’s talked about quality of life in Dar Es Salaam.
Tatizo ni kwamba eneo kubwa bado ni pori msee.Nakuru Residentials.,
Hakuna quality in Dar., wacha za ovyo, ungesema starehe, kama tu pwani ya Kenya no new thing.The guy was not talking about “cultural stuff.” Lini wakenya mtakuwa na akili? He’s talked about quality of life in Dar Es Salaam.
Dremliners zinaenda Mumbai na Guangzhou, aliekuambia zimepack nani? Ni covid-19.Kama mngeanza na cargo planes basi mngekuwa mbali sana ila Magu alinunua passenger jets kwa nia kupiga nazo siasa. Ukweli ni kuwa Watanzania hawapendi kutoka nje ya nchi yao kwa hivyo kununua dreamliner kisha kuipark juu ya mawe ni kuharibu pesa
Outside Dar hakuna city ya maana Tz., Tz ni Dar na Dar ni Tz., period! I like drone views/video clips, no room for lies and deceptive perspectives za still photography. Dar imeanikwa peupe, no more lies. Area ya uzuri wake, modern infrastructure region iko wazi., the bigger rest., mnajua vyema.Tatizo ni kwamba eneo kubwa bado ni pori msee.
Don’t catch feelings. We’re arguing as grownups! Acha mambo ya kitoto if you want to have a meaningful conversation with me.Hakuna quality in Dar., wacha za ovyo, ungesema starehe, kama tu pwani ya Kenya no new thing.
Kwahyo quality ipo Nairobi [emoji3][emoji3][emoji3]Hakuna quality in Dar., wacha za ovyo, ungesema starehe, kama tu pwani ya Kenya no new thing.
Si anasema Toka moyoni. I bet hajawahi hata kukanyaga Dar.Kwahyo quality ipo Nairobi [emoji3][emoji3][emoji3]
Nafurahi kuona ss mna adabu na Tz kilichobaki ni kimoja tu kufuta ile gdp ushuzi kwisha habari yenu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Outside Dar hakuna city ya maana Tz., Tz ni Dar na Dar ni Tz., period! I like drone views/video clips, no room for lies and deceptive perspectives za still photography. Dar imeanikwa peupe, no more lies. Area ya uzuri wake, modern infrastructure region iko wazi., the bigger rest., mnajua vyema.
Wewe kilaza una ushamba wa ndege sijawahi ona, nimekunukuu kwenye comments kadhaa ukionesha ulimbukeni wako kwenye usafiri wa anga, unatia huruma na inaonesha una maisha mabovu sana.Wacha ujinga. Nilidhani wewe mwarabu una pesa kwa hivyo ulipanda ndege direct. Kumbe uliamua kutravel kwa siku mbili au tatu ili ufike? Pole kwa uchovu wa safari
Kwamba videos ulizo post...pia walizo post wakina icho hujangalia?....ngoma ni moja video na picha ....hii siyo kunya folk..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]In pictures, Europe indeed! kweli kweli kweli! [emoji23] [emoji23][emoji23]
Wakenya wengi ndivyo walivyo, shobo sn[emoji3][emoji3]Wewe kilaza una ushamba wa ndege sijawahi ona, nimekunukuu kwenye comments kadhaa ukionesha ulimbukeni wako kwenye usafiri wa anga, unatia huruma na inaonesha una maisha mabovu sana.