Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Look at how your👇👇 second City after to Dar imechoka, mido inome ya ukweli! Cant even level with our fourth CBD, Economy and Residential; Nakuru,. Eldoret pia inaibwaga, including residentials.,

MWANZA




NAKURU aka NAX VEGAZ



 
The guy was not talking about “cultural stuff.” Lini wakenya mtakuwa na akili? He’s talked about quality of life in Dar Es Salaam.
Hakuna quality in Dar., wacha za ovyo, ungesema starehe, kama tu pwani ya Kenya no new thing.
 
new michenzani mall znz🇹🇿🇹🇿
CF730DDD-44D7-47A9-8753-C43EEFECE205.jpeg
 
Kama mngeanza na cargo planes basi mngekuwa mbali sana ila Magu alinunua passenger jets kwa nia kupiga nazo siasa. Ukweli ni kuwa Watanzania hawapendi kutoka nje ya nchi yao kwa hivyo kununua dreamliner kisha kuipark juu ya mawe ni kuharibu pesa
Dremliners zinaenda Mumbai na Guangzhou, aliekuambia zimepack nani? Ni covid-19.
 
GDP (PPP) 2017-2018 ya counties za Kenya Vs Regions za Tanzania. Apparently Dar Es salaam region had a higher GDP (ppp) than Nairobi county. Mwanza’s figure is more than twice as much as that of Mombasa county. Just have a look at the disparity between our regions and their counties.
D6D0C167-2240-4825-B1BE-EF2EA40A2283.jpeg
23CA1F16-7D0F-42B0-89EA-F392F5826606.jpeg
 
Tatizo ni kwamba eneo kubwa bado ni pori msee.
Outside Dar hakuna city ya maana Tz., Tz ni Dar na Dar ni Tz., period! I like drone views/video clips, no room for lies and deceptive perspectives za still photography. Dar imeanikwa peupe, no more lies. Area ya uzuri wake, modern infrastructure region iko wazi., the bigger rest., mnajua vyema.
 
Outside Dar hakuna city ya maana Tz., Tz ni Dar na Dar ni Tz., period! I like drone views/video clips, no room for lies and deceptive perspectives za still photography. Dar imeanikwa peupe, no more lies. Area ya uzuri wake, modern infrastructure region iko wazi., the bigger rest., mnajua vyema.
Nafurahi kuona ss mna adabu na Tz kilichobaki ni kimoja tu kufuta ile gdp ushuzi kwisha habari yenu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Wacha ujinga. Nilidhani wewe mwarabu una pesa kwa hivyo ulipanda ndege direct. Kumbe uliamua kutravel kwa siku mbili au tatu ili ufike? Pole kwa uchovu wa safari
Wewe kilaza una ushamba wa ndege sijawahi ona, nimekunukuu kwenye comments kadhaa ukionesha ulimbukeni wako kwenye usafiri wa anga, unatia huruma na inaonesha una maisha mabovu sana.
 
In pictures, Europe indeed! kweli kweli kweli! [emoji23] [emoji23][emoji23]
Kwamba videos ulizo post...pia walizo post wakina icho hujangalia?....ngoma ni moja video na picha ....hii siyo kunya folk..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
 
Back
Top Bottom