Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Don't be a fool, are those elevated expressway?[emoji116][emoji116]View attachment 1588242
You are full of stupidity. You can`t even sense that the question talks about an elevated expressway while the answer is talking about the highway. Again, never talk about elevated expressway cause you don`t have it. As you put yourself together, here is another pic of the forked shaped overpass, these two are the only one in East Africa.
tapatalk_1568101113284.jpeg
9446234_img20190510202743_jpegfdd01259ec99dd01188ce85cacdcefba.jpeg
 
Vipicha vya kuchocha na kujipa matumaini tu, creating a false illusion [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23][emoji23] I like the video clip more, inaonyesha muonekano kamili., after this na ile nyingine kuna lingine la maana?., ama weka tu same pics different angles for entertainment bro., jibambe kaka.
Ndio ni vyakuchocha nyie ambao hamnaaa three level interchanges pole..
As for another....just to show a few
JamiiForums-1654789314.jpg
JamiiForums-1397685358.jpg
JamiiForums-2147265653.jpg
JamiiForums846546898.jpg
JamiiForums472881857.jpg
Screenshot_20200827-192319.jpg
JamiiForums-1559572180.jpg
JamiiForums340064752.jpg
JamiiForums-1556857811.jpg
JamiiForums-1260386048.jpg
JamiiForums1938692664.jpg
Screenshot_20200930-190526.jpg
Screenshot_20200914-145757.jpg
 
Unge drop video clip kama hizi hapa, 👇 👇 , a small developed area in comparison to the whole square kms of Dar es salaam, same same place, residentials?/;
No deception, hii ndio developed Dar., and some of its environs.., no more no less!😂😂😂😂😂,







 
Hakuna eti "just to show a few", hii👆👆👆ndio among most of it that is decent and developed in Dar, ni mzunguko wa developed area, drone view does you justice., mlikua mumetudanganya ya kutosha😂😂😂😂
 
You are full of stupidity. You can`t even sense that question talks about an elevated expressway while the answer is talking about the highway. Again, never talk about elevated expressway cause you don`t have it. As you put yourself together, here is another pic of the forked shaped overpass, these two are the only one in East Africa.
View attachment 1588334View attachment 1588339
Unavamia vamia bila kuelewa angalia ss.
 
Dar is not complete without the usual common areas around CBD that must feature in all clips.,

Watu wa mataifa ya nje wakija Dar wanakwambia ni mji mtamu kuliko yote EA ss ww nani unabisha? Au ndio patriotism inakusumbua? Wacha kabisa mkuu Dar habari nyingine linapokuja suala la maendeleo, yn mm mwenyewe mkazi wa Dar na kuna maeneo nikiletewa humu nashangaa japo nimezunguka sana Dar hii, yn humu kuna maeneo mengi hajawekwa na ndiyo maana ikiletwa picha mpya humu huwa tunashangaa.
 
Wewe una hamu ya kuona modern electric trains zinavyofanya kazi in east africa and I can see apparently the burning desire in you! [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Mumesogeza miezi mingapi tena[emoji23][emoji23]
 
Watu wa mataifa ya nje wakija Dar wanakwambia ni mji mtamu kuliko yote EA ss ww nani unabisha? Au ndio patriotism inakusumbua? Wacha kabisa mkuu Dar habari nyingine linapokuja suala la maendeleo, yn mm mwenyewe mkazi wa Dar na kuna maeneo nikiletewa humu nashangaa japo nimezunguka sana Dar hii, yn humu kuna maeneo mengi hajawekwa na ndiyo maana ikiletwa picha mpya humu huwa tunashangaa.
The kicks of a dying horse😂😂, such argument is common to any big city, but Dar outside what is captured hakuna jipya, picha sehemu moja moja gives a deceptive perception,., everything is clear. I can say the same of Nairobi, kuna sehemu natembea nashangaa! But so far, Nairobi Metropolitan is king when it comes to developed area., plus residentials around it, including connecting road network.
The best 007 kiukweli mlikua mumetudanganya deadly na cosmetic pictures., nimechambua kote kote, na zile zote mumetupa humu., 😂😂😂😂
 
The best 007 mara kadhaa nimeitisha drone views ama video clips za Dar watu wanakwepa! Tayari nilikua nazo and I knew what I will get, most of you were careful to take the bait, nyie wajanja kweli! nilikua nangoja ili niwaumbue, I have several video clips, my muslim neighbours went for a wedding early this year in Dar, kijana wao kaoa mbongo wa Dar, they came with nice clips za Dar., sijaona some humu, but I could point several from the above clips., video mambo yote!!
 
Hakuna eti "just to show a few", hii[emoji115][emoji115][emoji115]ndio among most of it that is decent and developed in Dar, ni mzunguko wa developed area, drone view does you justice., mlikua mumetudanganya ya kutosha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Better steak your mouth where it belong...[emoji1787][emoji1787][emoji1787].....this is Europe of EA...so deal with it, if you cant handle disappointment please hug transfomer
Screenshot_20200930-190457.jpg
JamiiForums597725006.jpg
JamiiForums-49327479.jpg
JamiiForums1946686848.jpg
JamiiForums-609553924.jpg
Screenshot_20200812-162234.jpg
JamiiForums-559649663.jpg
JamiiForums1433551842.jpg
JamiiForums1183823277.jpg
Screenshot_20200823-125933.jpg
JamiiForums1668708444.jpg
JamiiForums-837433558.jpg
 

Attachments

  • JamiiForums2071905630.jpg
    JamiiForums2071905630.jpg
    96.9 KB · Views: 14
  • 2526862_IMG_6076.jpg
    2526862_IMG_6076.jpg
    176.9 KB · Views: 12
Unge drop video clip kama hizi hapa, 👇 👇 , a small developed area in comparison to the whole square kms of Dar es salaam, same same place, residentials?/;
No deception, hii ndio developed Dar., and some of its environs.., no more no less!😂😂😂😂😂,








The kicks of a dying horse😂😂, such argument is common to any big city, but Dar outside what is captured hakuna jipya, picha sehemu moja moja gives a deceptive perception,., everything is clear. I can say the same of Nairobi, kuna sehemu natembea nashangaa! But so far, Nairobi Metropolitan is king when it comes to developed area., plus residentials around it, including connecting road network.
The best 007 kiukweli mlikua mumetudanganya deadly na cosmetic pictures., nimechambua kote kote, na zile zote mumetupa humu., 😂😂😂😂
The best 007 mara kadhaa nimeitisha drone views ama video clips za Dar watu wanakwepa! Tayari nilikua nazo and I knew what I will get, most of you were careful to take the bait, nyie wajanja kweli! nilikua nangoja ili niwaumbue, I have several video clips, my muslim neighbours went for a wedding early this year in Dar, kijana wao kaoa mbongo wa Dar, they came with nice clips za Dar., sijaona some humu, but I could point several from the above clips., video mambo yote!!
hiii hupendi kuona najua 😂😂😂👇👇

 
The best 007 mara kadhaa nimeitisha drone views ama video clips za Dar watu wanakwepa! Tayari nilikua nazo and I knew what I will get, most of you were careful to take the bait, nyie wajanja kweli! nilikua nangoja ili niwaumbue, I have several video clips, my muslim neighbours went for a wedding early this year in Dar, kijana wao kaoa mbongo wa Dar, they came with nice clips za Dar., sijaona some humu, but I could point several from the above clips., video mambo yote!!
👇👇👇👇👇

 
The best 007 mara kadhaa nimeitisha drone views ama video clips za Dar watu wanakwepa! Tayari nilikua nazo and I knew what I will get, most of you were careful to take the bait, nyie wajanja kweli! nilikua nangoja ili niwaumbue, I have several video clips, my muslim neighbours went for a wedding early this year in Dar, kijana wao kaoa mbongo wa Dar, they came with nice clips za Dar., sijaona some humu, but I could point several from the above clips., video mambo yote!!
Mara nyingi nmekuwa nikikusikia ukiongelea habari ya drone videos za Dar ngj nikuambie kitu, hata ukiwekewa drone camera za Dar haitobadilika itakuwa ni vilevile km unavyoona humu Dar imejengeka co mchezo hata raia wa nchi jirani including you wanapokuja Dar huwa hawataki kurudi kwao hilo nadhani unalifahamu.

The only problem with Dar ambalo pia ni tatizo la Afrika nzima ni poor residentials planning, yn mipango miji haiko poa ktk baadhi ya maeneo ya Dar japo raia wamejitahd kujenga nyumba za kisasa ila nyingi hazipo kwenye mpangilio mzuri nahili mm binafsi limekuwa likinikera na kuniudhi bila kujali eti ni tatizo la Afrika nzima, mm huwa siamini eti kwasababu fulani na fulani wamekosea ndo na mm nikosee never in my life, yn mm huwa na dream kuwazd mpk wazungu na co kwmb wazungu hawatumii kitu fulani ilihali kina faida basi nami nisitumie hyo pia never.

And last but not least, ni kwamba Tz kwa sasa iko vzr whether u agree it or not na miundombinu mingi na ya kisasa inayokuwa installed Dar ndio inayotupa jeuri ya kutamba humu, nyie Wakenya mna miundombinu ya kizamani mno so inabd muendane na wakati, jengeni wacheni uvivu na wacheni kuamini mzungu ndo kila kitu cz mnafeli sn.
 
The kicks of a dying horse😂😂, such argument is common to any big city, but Dar outside what is captured hakuna jipya, picha sehemu moja moja gives a deceptive perception,., everything is clear. I can say the same of Nairobi, kuna sehemu natembea nashangaa! But so far, Nairobi Metropolitan is king when it comes to developed area., plus residentials around it, including connecting road network.
The best 007 kiukweli mlikua mumetudanganya deadly na cosmetic pictures., nimechambua kote kote, na zile zote mumetupa humu., 😂😂😂😂
hapa mutasubiri miaka 50👇👇😂😂😂

 
Back
Top Bottom