Funua gauni nikuonyeshe.Nionyeshe cbd hapo
Your priorities are so efd up..The tallest mall building in EA and 3rd tallest building in downtown NairobiView attachment 1525269View attachment 1525271
my friend nimekupima sana wewe...konza iko na inajengwa it will take time juu ni project kubwa..my best advice to you ni hiiTuletee na progress ya ule usanii wenu mliokuwa mnatembeza nao bakuli km utopolo.
Konza nini nini sijui... Ulete Maendeleo yake... Ndoto tamu ndio sifa ya tapeli.
I have first hand experience na Hii Konza City..si ya kusimuliwa... Haina ukubwa it's just that what you were selling nobody is buying. My advice is go back to the drawing board.my friend nimekupima sana wewe...konza iko na inajengwa it will take time juu ni project kubwa..my best advice to you ni hii
View attachment 1525276View attachment 1525277
View attachment 1525278View attachment 1525279
Upunguani hauwez kukuisha....dar city apo,,,,yote ni uswazi na nikaribu na city
View attachment 1525113
Umewavua nguo zote now unaanza kuwasaula coast zao (ni coast tu mana Wakenya kwa vitu vya stone age hawajambo)[emoji3][emoji3][emoji3]Upunguani hauwez kukuisha....View attachment 1525293
Ndio wajue hawa pimbi wa humu...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Tz ni corona free zone ....the God choosen
hakika akili yako ni ndogo... ukienda huko nje.. kwann Etihad Airway sio ya uingereza ila imewekeza huko mfano Manchester City?? au kwann Emirates sio ya uingereza ila imewekeza kwa Arsenal au FA?? ni kwasababu kuna some potentials
Ndio hiii one sidewalk...only in kunya.....ushuz toka upperhillOne side walk ndio nn zuka
Wewe ni wa Mbeya!?Kuna shida mahali sio bure! Sasa Wakenya wanakimbia kufadhili Tanzania, halafu kampuni za kitanzania ziende kufadhili Kenya [emoji16]!? Kama Kuna fursa kiasi hicho kwanini msibaki huko mfadhiliane mfichiane na aibu !?
Kenya Imekuwa maji kupwa maji kujaa, muda fulani mnaact Kama hamnazo hivi[emoji23]. Kalaghabao!
Hawa pimbi wanapenda kuhifaruji snaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Umewavua nguo zote now unaanza kuwasaula coast zao (ni coast tu mana Wakenya kwa vitu vya stone age hawajambo)[emoji3][emoji3][emoji3]
Watu wanatembea tu ndani ya bara bara [emoji3][emoji3][emoji3]Ndio hiii one sidewalk...only in kunya.....ushuz toka upperhillView attachment 1525316View attachment 1525317
Wamewaekea mtaro wa maji watafany nn sasa...wacha wachanganyikane n magariii..Watu wanatembea tu ndani ya bara bara [emoji3][emoji3][emoji3]
Mie wa humu humu tu.Wewe ni wa Mbeya!?
Niliskia dar haina slum..uwanja wa fisi ni slum ama city?
Nilishasemaga kunyaland kuna vituko vya kila aina.nataka nipange safari niende nikatalii slums za kibera na mathareona hii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1524843