Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

The tallest mall building in EA and 3rd tallest building in downtown NairobiView attachment 1525269View attachment 1525271
Your priorities are so efd up..
More than 80percent of your Population can't even afford that lifestyle ...yet you are here cheering for your father buying visitors expensive liquor when you don't have food in house... Crap.
 
Tuletee na progress ya ule usanii wenu mliokuwa mnatembeza nao bakuli km utopolo.

Konza nini nini sijui... Ulete Maendeleo yake... Ndoto tamu ndio sifa ya tapeli.
my friend nimekupima sana wewe...konza iko na inajengwa it will take time juu ni project kubwa..my best advice to you ni hii
1596390394201.png
1596390418308.png

1596390466768.png
1596390493315.png
 
Kuna shida mahali sio bure! Sasa Wakenya wanakimbia kufadhili Tanzania, halafu kampuni za kitanzania ziende kufadhili Kenya [emoji16]!? Kama Kuna fursa kiasi hicho kwanini msibaki huko mfadhiliane mfichiane na aibu !?

Kenya Imekuwa maji kupwa maji kujaa, muda fulani mnaact Kama hamnazo hivi[emoji23]. Kalaghabao!
Wewe ni wa Mbeya!?
 
Back
Top Bottom