This is Under construction alreadyRama twin towers and 20flView attachment 1525238
Good...we're still kicking ass hereThis is Under construction already
asante kwa render😂😂😂Projects ni nyingi Nairobi hadi shida sasa...Wilma twin towers kilimaniView attachment 1525220
we see render thanks😃😃😃Rama twin towers and 20flView attachment 1525238
render again anyway thanks😃😃PTA tower 20fl under construction in Kilimani tooView attachment 1525232
wanjala bana hujaacha tu😂😂😂😂This is Under construction already
Anamanisha km hiviii[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]kenya ni uzhuzi mazee wako mpka n one sidewalks in upperhill[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Unamaanisha hivi mkuu[emoji2957][emoji2957]View attachment 1524792View attachment 1524793View attachment 1524794View attachment 1524795
Umesha umia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Unamaanisha uonyeshwe appartments yani[emoji23][emoji23]
[emoji38][emoji38][emoji38]hii ni mubashara bila mapowder.Anamanisha km hiviii[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]kenya ni uzhuzi mazee wako mpka n one sidewalks in upperhill[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1525254View attachment 1525256View attachment 1525257View attachment 1525259View attachment 1525261View attachment 1525262
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]hii nayo ni bakora nyingine kwa hawa panya wanaopiga domo hapa.Maneno kitoka kwa mabwana wa watu flani [emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]...kelele zote mr ambarssador hana barakoa....Tz raha snaaaaView attachment 1525265
Tuletee na progress ya ule usanii wenu mliokuwa mnatembeza nao bakuli km utopolo.This is Under construction already
One side walk ndio nn zukaAnamanisha km hiviii[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]kenya ni uzhuzi mazee wako mpka n one sidewalks in upperhill[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1525254View attachment 1525256View attachment 1525257View attachment 1525259View attachment 1525261View attachment 1525262
Mama uwe hata unajitolea kufagia hizo road za cbd,zimechapa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]One side walk ndio nn zuka
nataka nikuoeTafuta kitu inaitwa chapa dimba wewe..
Vijana wetu wa mwambao baada ya kushinda regionals final..
Kila mtu alikula simu yake elfu kumi kumi na laki moja ya timuView attachment 1525213
Sema kabisaUmesha umia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nionyeshe cbd hapoMama uwe hata unajitolea kufagia hizo road za cbd,zimechapa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]