ERoni
JF-Expert Member
- Jan 9, 2013
- 54,726
- 127,673
Hii prescription nimeikataa kwa nguvu zote mangii! Sukari yangu itapandaaaBwashee tumia nifedipine , changanya na atonal kabla halijakukuta jambo 😅
Hii prescription nimeikataa kwa nguvu zote mangii! Sukari yangu itapandaaaBwashee tumia nifedipine , changanya na atonal kabla halijakukuta jambo 😅
NgastukaaaKuchga cha kipumbavu sijwahi ona bwashee 😅😅😅😅
min -me kumbe monowama kabisa 😂Mbon'tsanu mkeku...
Nitaftie mporaa na mimi.
Ikawaje bwashee wangu
Nokededa sana.Kuchga cha kipumbavu sijwahi ona bwashee 😅😅😅😅
Hahahahaa mimi ni zaburi 23 tu! ndo nyeto yangu!Mpaka mwaka huu uishe, ntahakikisha wote humu mnapiga nyeto
amba kindo meku 😂Kichaga cha ugoko bwashee, mshamba hajui kichaga asee😆
Sio jambazi huyo anataka wife matirio sema kaja na gia kubwa ya kichaga cha mpakani😁😁 tupo live tunawanasa majambazi
Mpaka sasa hivi natembeza hivyo vyomboWewe unaweza kutembeza hivyo vyombo??
Hivi ile thread ulioandika juzi ni kweli?Kuna pimbi mmoja kanikera huku
Sema sisi mabro hatukai na kinyongo sana
Sema nitakutana nae tu quuuma yule