My all time JF crush, Happy womens Day

My all time JF crush, Happy womens Day

Status
Not open for further replies.
Msaidie huyu kwa kumshauri ampende zaidi mkewe, you can imagine hali ya ndoa yake ikiwa hisia zake zipo JF kwa asiyejulikana.!
Ndugu, sikuwahi kujua kama unaweza kumpenda myu ambae hujawahi kumwona, zamani nilikua nashangaa watu wanakutana kwenye social media wanapendana ila sasa yamenikuta, ninampenda and i can say this over and over again
 
Huyo atakua Eli79 huyu mwamba nimemuona pia mara kadhaa aki interact na huyo my crush sema nimefuatilia naona wana urafiki wa kuheshimiana tu not anything intimate
Aaaaaaaaaa hapa sasa umefungua code, nyeupeee, na pale uliposema kwenye huu uzi hajakanyaga kwa kawaida angeshatia timu...
Wapendwa msihangaike sana ni wangari m.
 
Status
Not open for further replies.

Similar Discussions

Back
Top Bottom