bushland
JF-Expert Member
- Mar 6, 2015
- 7,015
- 4,998
Form 4 kiongozi huyuni form six leaver au ana digrii?
Form 4 kiongozi huyuni form six leaver au ana digrii?
sawa sawayeye anataka ajibiwe kwa njia hii...kama huna majibu kama kimya....kwani hiyo NGOME unayomwelekeza yeye hajui ilipo?
We sepa Tu huku, huku hapakutoshi, upoo?Uelewa wako na uchambuzi umeishia hapo?
Umewakomesha Mzee, mitanzania hasa midume Ni mijitu ya kulalamika tu ndo hata Kenya wametupiga chinisoma kwanza post wewe MLEVI usijibu tu kabla ya kusoma.
Naona umeandika kingereza kabisa ili tukuogope eti, upoo?Umetishwa na nani? Do you think jamiiforums is worthier than preserving some norms of each institution? Keep on knowing that jf is merely a social network, never expect to achieve confidential issues as you intended, rather you will receive some tiny drops of opinions related to your doubt or request....
You still having no ideas on this, and I bet you won't ever know, your problem is keeping yourself as special person who have the right of being informed each structure of a respective institution,
Know that you have got some limitations of your rights, on which obedience is a key object, don't think that you're too deserved...
For your such ideas we are slowly leaving behind our defence and intelligence capabilities for the reason of your rights!!!
Ndo utajiju babue.. Its better you changer.. Ndio nn sasa
Achana na makapurwa haokama taarifa za JESHI ni siri mbona wanajeshi huwa WANAONYESHA VIFARU na KUPASAUA matofali hadharani? unajua maana ya SIRI wewe au unakariri tu? hv huko shuleni mnaenda kusomea ujinga?
Kijana kama uko Shinyanga njoo hapa 82 KJ ulizia Major Job nitakupa majibu yote! Lakini uje umejipanga!Wakuu kama huwezi sema apa nitumie private message kunipa hata 'round figure' ya mshaara atakaoanzia kijana atakayefuzu mafunzo ya JWTZ akijiunga kwa elimu hizi;
1. Form six.
2. Shahada moja.
Sababu.
Nina vijana wangu wengi wanaimba tuu kuwa jeshini unapata mshahara mkubwa na maisha ni kitonga baada ya mafunzo.
MSHAHARA ni SIRI YA NCHI? uko vizuri kweli au kichwani mwako kuna tatizo?
sijasema kuna uhusiano,nimejibu hoja 2 ktk ile comment.Kuna uhusiano gani kati ya ccm na Obama? Upinzani mwingine ni upuuzi tu
kama huna hoja kaa kimyaFunza tupu kichwani,
Rutein = Luteniunataka kujua mshahara ili iwe nini kwako kiwe ndo kigezo cha kwako kujiunga na jeshi au unapeleleza kijanja ujue mshahara wa mmeo au mkeo kuwa anachukua shs ngap? nenda mwenyewe jeshini utapewa data kamili kamuone Rutein Kanari KAHABI NGOME Upanga
basi ww unae elewa maana ya technology niambie maana yake afu uniambie ni kitu gani cha kivita JWTZ wamekigunduaUnaelewa maana ya teknolojia? Nenda kajisomee upya bado una safari ndefu
hongera kwa kusoma pasipo kuelewaHongera kwa kujieleza
bora yako ww uliyejibu kama swali lilivyouliza hata kama figure hazipo sawa2, 000, 000/=kwa mwenye degree , 3,400, 000 kwa mwenye masters lakini hii ni mishahara ya mwendo kasi.
exactly you are right, but you have to do an investigation about ma dad, ok? u act like you know me but is the short story dat u know about me, poor my b....You don't know your dady exactly.
You were cared by single parent (mother) and your grandma.
You know nobody, but we know you.
Your mother's village is Minazi located at Bukoba rural.
Source: Facebook