Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

mkuu ni kweli kufikiria hivyo kumbuka madrid wamemtoa PSG,Chelsea ,City na jogoo mmemtoa benfica ,villarial simkumbuki mnyonge mwingine nani .kiufupi aliye bora anaonekana alipotoka.
 
Utakaaga kuliota UEFA ndotoni. Sie 'fala fala' tushayabeba sita, wewe 'mjanja mjanja' hujawahi kuwa nalo hata moja.
Lala brohz, utapata nimonia bureee, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Wabovu wote hao,mnaongozaje goli 3 fainali,zinarudi zote kizembe?

Wametufunga lkn wamepata taabu hata nyie mmeona
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nyie je? Na hapo gori lilikataliwa
 
Umedhibitisha wewe ni dhaifu mbele ya Madirid. Mwaka 2018 ulipigwa ..ukasema una Carius golini ..saivi una Allison na Madirid hii dhaifu amekukula.

Sisi Chelsea tungekuwa na experienced players Kama Modric, Kroos aise huu msimu mungetoka kapa.

FA na CARABAO makombe ya mbuzi.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…