Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Haya mambo sio kabisaaaaa.

YNWA
 

😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛
😛😛😛😛😛😛😛😛
😛😛😛😛😛
Mambo ndio kama yalivyo.

YNWA
 

😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Haya mambo yalifika aje yaaani kuporomoka kwa mwendo wa 5G 🙆🏿🙆🏿

YNWA
 
Kwenye hayo magroup waliomo wengi ni wachambuzi wa mpira, sasa sijui wewe bendera fata upepo utazungumza nini hata kikosi chako hukijui.
[emoji23][emoji23][emoji3][emoji23][emoji23] unateseka sana na, mie, afu. Na city pia lol.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…