Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sisi chelseafc ubingwa unatufuata chochote kinachotokea kina sababu keep it in your mind
 
Kombe ni la Chelsea wewe na man city mtagombea nafasi ya pili na tatu
 
Naked truth the better team won.

Whining wont win the league or any trophy mbali ni kupambana kwa mbinu zote.

Ki ufupi naona timu nyingi sasa wameshatujia aisee ni mwendo wa kaunta na kwa vile pale nyuma tunakua tumesogea sana kati basi mabeki wanakibizwa mpaka basi one key pass kama jana na tunafungwo...

Otherwise tumeteleza mechi ya jana imeshapita ishu sasa ni namna gani tunarejea kushinda mechi ijayo.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…