My & my good brother Ed, back in 2015..Hahahahahah!!!
Rodgers is fucking Deluded, Yaan kama Kuna kitu LFC fans tulimkosea MUNGU, basi ndo ametulipa kwa kutuletea huyu Jamaa LFC..
Kishamaliza kwa kocha hapo, sahiv anataka kutuletea Benteke LFC, hii ni baada ya kushuhudia Aspas na Lambert wakiwa ndio Number 9 wetu chini ya Rodgers.
Back in 2015..Nina strong feeling kuwa Rodgers ni Manchester utd fan..
LoooooolBarret saying we're still in for Benteke..
Me naona signing ya ST iamuliwe na committe tu, hilo liBenteke la nini LFC, yaan ST's anaowatakaga Rodgers ni wa kis*nge tu..katuletea mikina Aspas, Borini, Lambert, Ings, bado anataka kuleta zigo jingine..
4 years later...Msimu huu, tuna EL, FA cup and Capital league Cup, so ni lazma kuwe na wide squad,
Nadhan katika first team tutakuwa na 3 options kwa makeeper ambapo ni Migs, Bogdan and Ward (ambaye katoka kusign his new contract), tutakuwa na 5 options kwa CB's ambapo ni Skrtel, Sakho, Lovren, Ilori and (oh Well) Kolo..tutakuwa na 4-5 options kwa fullbacks ambapo ni Moreno, clyne (pending), Manquilo, Flanno, and Jose (kama panga halitompitia), katika Midfield, tutakuwa na 6 options ambapo Lucas ndo the only DM (well, inasemekana kuwa rodgers siyo fan wa DMs kama Guardiola) so CMs ni Can, milner, Henderson, Kovacic (pending), ambapo Kovacic ni modric esque, anaweza akacheza kama 2nd holding CM na pia kama CAM na pia tuna Allen..and katika CAM tuna Coutinho, kwa upande wa wings tutakuwa na option 2, which is Markovic and Ibe, Firmino is not a striker, but rodgers anataka acheze sambamba na ST mbele, kwa upande mwingine both Firmino, Kovacic, Cou and Markovic can play kama AM, roaming behind a ST, but katika 4-4-2 namuona Bobby akiwa infront kabisa..then kwa ST, nadhan tutakuwa na DS, Bacca/?. Ings, Origi returns inategemea na kuuzwa/kubak kwa ballo..eventhough hata origi akija nahisi atakuwa anacheza sana wide..
When we signed our Bobby Firmino back in 2015...Skysports NewsHQ tweet kuhusu LFC kukubali fee ya Firmino, imekuwa moja kati ya the most retweeted tweets, hii inaonesha ni jinsi gani LFC fans tulivyokuwa tumezimiss hizi moments..
WHAT A FUCKINGGG SIGNING..
CAN'T BELIEVE IT FFS..
Firmino's day...Hahahahahahahahaha
saaaaaaambaaaaaaaaa!!!
Firminoooooooooooooo!!!
Ole ole ole ole ole ole!!!!
Hahahahahahahahahaha
get the fucking in #lfc
Hahahahahahahahhahaha..JAMES PEARCE's LIKIZO is OVER, karudi, HAHAHA, Rafiki yake kipenz Rodgers naona bado yupo likizo, alikuwa spotted na kidem chake Marbella anakula bata baada ya kutuharibia msimu wetu..
I was out there defending Skrtel, hahahSKRTEL AMEIPIGA CHINI OFFER MPYA YA MKATABA, FSG WANATAKA KUMPA MKATABA WA AINA "PAY AS YOU PLAY".
Unawezaje kumuoffer mchezaj kama Skrtel aina ya mkataba kama huo?, he's 30 and not 40+, kwann team inawadharau sana loyal servants tulionao? Agger, Reina, stevie and now skrtel, who's next? Lucas?? Tutabak na nan kwenye team?? Kolo and Milner??
Owners wasipofanya kitu cha kuibadilisha hii team, soon tutabakia kuwa kama Aston Villa and Newcastle, and it can be kuanzia next season,
this club is finished.
Haya mambo ni ya muda tu...Kama inavyomtokea city,zamu yenu yaja...
1 EPL TITLE EVERY AFTER 30 YEARS. NI AIBU.
Jana nimelala mapema sana kwa sababu juzi nililala too late naamka asubuhi nakutana na musiba kumbe mbwa mwitu wamekinukisha huko mtu kafa[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Sent using Jamii Forums mobile app
Cant say otherwise boy has clocked many minutes and his pace when we break must eat his energy and form..Salah needs a rest, a good rest.
But, sadly kum-rest ni kama ku-take a huge risk now, so cant see Klopp benching him, anaweza akawa anamchezesha for 60/65 minutes na kum-toa, but kwa jana kutomchezesha Salah isingekuwa proper call kabisa.
Atarudi kwenye form yake soon sana. We just need to be patient.
Merry Xmas brother, hope you had a blast.
Sent using Jamii Forums mobile app
Na tunawapiga za kutosha game.ijayo
zama hizi za internet itakua ngumu kuwazuia watu dizain hio.........This was 2015..
Look how far we've come as a TEAM.
Now we've got a WC front 3, na kuna watu bado wanatafuta njia za kuwa-dismiss..
Kuna rafiki yangu Man Utd fan, alikuwaga analalamika sana kuhusu club kuwa na a lot of mamluki fans sababu ya mafanikio yake kipindi kile, now ni the same kwa LFC tangu club ianze kuwa na MAFANIKIO makubwa sana, kuna "google LFC fans" wameibuka wengi sana, wanakimbilia ku-google LFC history & past squads, and since banter era yetu ni rahisi sana kuisoma/kuielewa, basi ndiyo mtu akishailewa banter era naye anakuja na kujifanya alipitia kwa uchungu sana banter era, LFC fan yeyote aliyepitia MAUMIVU ya banter era/dark days hawezi ku-dismiss any WC class players tulionao sasa (any), because at one time even average players were snubbing us for clubs like Spurs etc.
Its ok, kuanza ku-support team ikiwa inafanya vizuri, but usianze kujifanya unajua everything about LFC hasa kwa kipindi ambacho hukuwepo kabisa, just enjoy mafanikio ya Club now, let it grow kwenye moyo wako, then jiandae kwa ride ndefu ya miaka tele mbele as an LFC fan.
Sent using Jamii Forums mobile app
Wale wazee wa kupiga ramli mbona hataonekana humu,Wazee wa October, Mara November, December hamchomoki nyie tume wa miss sana.
Kuna gupumbaf gulisema boxing day ndiyo siku yetu ya gupokea gichapo! Gumejificha jumla!Wale wazee wa kupiga ramli mbona hataonekana humu,Wazee wa October, Mara November, December hamchomoki nyie tume wa miss sana.
wana muda mdogo sana ku'recover kuliko sisi, i real hope 3pts for usNa tunawapiga za kutosha game.ijayo