Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Muindi sijui mwarabu kavuna za kwenu nyingi sana mkuuu....ila sisi hatuwazi sana ...furaha tuliyonayo inatosha kabisa (in Malafyale voice)[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
LIVERPOOL HONGERENI SAAANA...!!!

Ndipo nimeamka hapa nina furaha sana maana nilikuwa nimelala kwa kukosa matumaini baada ya Salah na Firminho kuumia kabla ya mechi ya leo.

Den cleruziooooooooooo......Gooooo.... At UEFA CHAMPIONS BIG FINAL[emoji16]

Mkuu never give up,in klopp we trust,impossible is nothing
 
Huyo Messiah wenu ajiandae kipigo kikuu kinamjia tena[/QUOTE]

Mkuu tayari huko tumemgawia kipingo hawaamini wanachokiona 4 bila duh
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…