Prince Kesh Jr
JF-Expert Member
- Jul 21, 2018
- 679
- 1,649
Hilo gono kakaKiboks cha pili sasa nakikata dadeq ila wapi
Ila sindano hapana aiseeh bora nife
Hilo gono kakaKiboks cha pili sasa nakikata dadeq ila wapi
Ila sindano hapana aiseeh bora nife
HIYO DINI UNAYOTAKA KUANZISHA ITATOBOA KWELI?Njoo pm leo nimeona binti wa miaka 19 ana mqundu mkubwa kama mlima, njoo nkupe namba
Alooh una roho ngumu sana mimi nimekomaNilikoma kitambo tu,
Kwa bi nyau kule nikalikuta bonge la muanti fakamia wiki nzima narudi home tu uji huo.
Kukojoa unalia si kwa maumivu yale.
Ukiongea nae mwenyewe hana habari.
Dawa zote zinakataa.
Dah kuna sister mmoja janki tu na pisi haswa hapo hospitali.
Aliandika dawa nilete akanichapa nazo kwenye mshipa huku anabembeleza.
Dah wiki tu ngoma ikapotea kabisaaa.
Nikamwuomba tutest mitambo
Yuko poa.
Nikamtafuna na yeye pia🤣🤣🤣.
Gono,kaswende,pangusa wametengeneza binadamu?Maradhi yamewekwa na binadamu na uchafu wao
Hata suruali usipo ifua inakuwa na chawa
Kamsemee kwa babaakeHili gube gube limeniambukiza uti sijawahi ugua toka nizaliwe wallah nimekoma sirudii tena
Kamsemee kwa nduguzeHizi pisi za Dar hazina wazazi I guess
Familia yetu ni yenye umoja na mshikamano 🥰Mambo yetu tuachie wenyewe 😅😅 tunaishi na kusaidiana kama familia.
Naapa kwa jina la JF kuanzia leo mimi Kazanazo nimeacha uzinzi sitakuja kurukia tena pisi za nje hata kama mke wangu aninyime kwa mwaka mzima
Hili gube gube limeniambukiza uti sijawahi ugua toka nizaliwe wallah nimekoma sirudii tena
Daah poa mkuuUboo wangu upo salama kabisa hauna hata kaupele sema nina homa ya kufa mtu na mafua makali sijawahi ona nesi mwenyewe kanishauri hiyo manzi niachane nayo kwa mda mimi nikasema hiyo ndio basi tena nimekoma