Hii ni kitu gani wakuu?

Hii ni kitu gani wakuu?

Mwanetu umeshikwa pabaya mpaka umeanika dushe, ngoja nikupe CODE

Siku nyingine ukiugua Gonjwa lolote la sehemu za siri iwe mapele sijuii mijibu na mabakabaka yale yasiyopona hata upake maji ya battery fanya hivi nenda Pharmacy kubwa zile wahudumu wanakua wengi km sio 3 basi 4 mpaka 5 kuna chumba cha uangalizi kipo mule pale kuna wanaume na wanawake dawa zipo za kumwaga hakikisha una kibunda mfukoni mvute mwana ulie muelewa sio manzi pale kunakua na manzi na vijana km wewe mvune mwana ongea nae atakwambia tuingie mule ingia nae atawasha taa atavaa gloves chojoa nguo zote mwonyeshe akukague hapo unakua umejianika kwa mtu mmoja sio watu million 1, mwamba lazima atakuandika dawa ya kukuponya maana wale jamaa ni wanajua balaa baada ya kupewa dawa ukitumia ndani muda wewe umepona safi kabisa

Hio ni CODE simple sana nikiumwa gonjwa silielewi na limetokea maeneo nyeti hua natumia mbinu hio nawahi Pharmacy kubwa fasta nikimkuta mwamba yoyote niliemuelewa nalonga nae sio manzi hakikisha unaongea na mwanaume mwenzio maana mwanaume mwenzio kukukagua kujua ugonjwa sio big deal na haina aibu km ilivyo ukienda kwa manzi ataanza maneeno ya kingesengese mwamba atakukagua vizuri na atakupa dawa ya kukuponya na utapona ningekushauri uende hospital ila sometimes hua tunakwepa zile process za kujaza makadi na kusimama kwenye foleni wakati una issue zingine za kufanya

The Bittersweet truth from your Minor League Coaches.
 
Kwani mkuu ulikiwa umeomba kuchangiwa? Mimi hoja yangu imejikita kwenye kuonesha maungo yako ya siri! Hata kama unau.wa huwezi kuonesha hadharani kiasi hicho. Hiyo ilitakiwa ni wewe na mkeo au Daktari wako! Umevuka misingi ya uafrika wetu!

Mwanetu umeshikwa pabaya mpaka umeanika dushe, ngoja nikupe CODE

Siku nyingine ukiugua Gonjwa lolote la sehemu za siri iwe mapele sijuii mijibu na mabakabaka yale yasiyopona hata upake maji ya battery fanya hivi nenda Pharmacy kubwa zile wahudumu wanakua wengi km sio 3 basi 4 mpaka 5 kuna chumba cha uangalizi kipo mule pale kuna wanaume na wanawake dawa zipo za kumwaga hakikisha una kibunda mfukoni mvute mwana ulie muelewa sio manzi pale kunakua na manzi na vijana km wewe mvune mwana ongea nae atakwambia tuingie mule ingia nae atawasha taa atavaa gloves chojoa nguo zote mwonyeshe akukague hapo unakua umejianika kwa mtu mmoja sio watu million 1, mwamba lazima atakuandika dawa ya kukuponya maana wale jamaa ni wanajua balaa baada ya kupewa dawa ukitumia ndani muda wewe umepona safi kabisa

Hio ni CODE simple sana nikiumwa gonjwa silielewi na limetokea maeneo nyeti hua natumia mbinu hio nawahi Pharmacy kubwa fasta nikimkuta mwamba yoyote niliemuelewa nalonga nae sio manzi hakikisha unaongea na mwanaume mwenzio maana mwanaume mwenzio kukukagua kujua ugonjwa sio big deal na haina aibu km ilivyo ukienda kwa manzi ataanza maneeno ya kingesengese mwamba atakukagua vizuri na atakupa dawa ya kukuponya na utapona ningekushauri uende hospital ila sometimes hua tunakwepa zile process za kujaza makadi na kusimama kwenye foleni wakati una issue zingine za kufanya

The Bittersweet truth from your Minor League Coaches.
Ahsante mkuu kwa ushauri.

Umenena vyema sema issue kwangu ni pesa za kupatiwa matibabu.

Nimeshare humu kupata ushauri na ufumbuzi.
Kuna wadau wawili wamenichangia 35k hadi sasa, lengo niwe na 50k.
Mungu ni mwema taratibu nitatimiza lengo na kupona.
 
Ahsante mkuu kwa ushauri.

Umenena vyema sema issue kwangu ni pesa za kupatiwa matibabu.

Nimeshare humu kupata ushauri na ufumbuzi.
Kuna wadau wawili wamenichangia 35k hadi sasa, lengo niwe na 50k.
Mungu ni mwema taratibu nitatimiza lengo na kupona.
Nenda Pharmacy kubwa na hio hio 35k hukosi dawa tena hio ni nyingi sana dawa yake sidhani km inazidi 20k mpaka 25k, upo karibu na Pharmacy kubwa nenda sasa hivi ukimkuta kijana mwenzio mweleze akukague
 
Ahsante mkuu kwa ushauri.

Umenena vyema sema issue kwangu ni pesa za kupatiwa matibabu.

Nimeshare humu kupata ushauri na ufumbuzi.
Kuna wadau wawili wamenichangia 35k hadi sasa, lengo niwe na 50k.
Mungu ni mwema taratibu nitatimiza lengo na kupona.
Basi hili hukukiweka wazi tangu Mapema maana mwanzoni ulikuwa unaulizia hilo kwamba ni tatizo gani ili watu wakupe ushauri. Hili la kutaka pesa labda kama vijana wenzio wamekushauri ili upige hela!
 
Namuombea apone.... Na tatizo umasikini Pele halijapata dawa.

Mpka sasa shirikisho Kanda na jumuia ndogo ndogo wamegoma kutoa michango wanajivuta sana.
Hawawezi wana kikao kua mwanamke akifika 30 yrs sio wife matiliyoo
Badala wamsaidie mwenzao kicwa cha mashine kipone
 
leo dada
Nime zoom huo ukuni nimeona huyu kijana ana kitu asibezwe muhimu apone huo upele baasii
Tukisema kila mtu aanike sehemu zake za siri humu wengine wataishia kuchekwa tu

Ndio wanawake mlivyo, kuna Pharmacy moja hua napenda sana kununua Condoms na anaehudumu ni Mwanamke sasa mara nyingi nikinunua yule manzi hua ananiangalia kwa jicho fulani ambalo sijawahi kulielewa maana hua sinunui Condom 1 nanunua package yaan za kutosha na hapo nipo safari na sitembei safari yoyote bila Condoms, nikitoka ananiangalia nyuma nikigeuka nashangaa kwani huyu dada vipi mboni ananiangalia sana kumbe anawaza mboo yaan yeye mimi kununua Condoms anaanza kufikiri naenda kutiana na anavyoniangalia anaanza kunitamani hapo sijamuonyesha mboo muonekano wangu tu tayari dada kashaloana macho yanaongea yanaongea na mimi nataka ila mdomo wake hausemi
 
Tukisema kila mtu aanike sehemu zake za siri humu wengine wataishia kuchekwa tu

Ndio wanawake mlivyo, kuna Pharmacy moja hua napenda sana kununua Condoms na anaehudumu ni Mwanamke sasa mara nyingi nikinunua yule manzi hua ananiangalia kwa jicho fulani ambalo sijawahi kulielewa maana hua sinunui Condom 1 nanunua package yaan za kutosha na hapo nipo safari na sitembei safari yoyote bila Condoms, nikitoka ananiangalia nyuma nikigeuka nashangaa kwani huyu dada vipi mboni ananiangalia sana kumbe anawaza mboo
😅😅 wala hatucheki bhna nyie wekeni tusafishe macho

Sema mwamba kanyooka yaani hivi 🫴

Na hakuna aliecheka kila mtu kamsifia ana kicwa kizuri

Dada wa pharmacy ni mnoko🤣
Sijui ana imagine nini
 
😅😅 wala hatucheki bhna nyie wekeni tusafishe macho

Sema mwamba kanyooka yaani hivi 🫴

Na hakuna aliecheka kila mtu kamsifia ana kicwa kizuri

Dada wa pharmacy ni mnoko🤣
Sijui ana imagine nini
Unaweza ukawa ndio wewe maana ndio zenu mtu akinunua Condoms mnahamisha mawazo kabisa sasa hapo umeeuona mkono wake bwana basi utafanya jambo lako mtafute PM mmalizane kibingwa
 
Kaka are you serious?

Unavyoiona hiyo ni scabies? 😂😂

Dah' aisee kwahiyo hapo umepiga Diagnosis na unataka akapake BBE?

Embu kaangalie features za Syphilis pamoja na vidonda vyake halafu uje umsaidie mdau vizuri
Scabies?daaah hii nchi ngumu
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom