Miaka 10? huna mpenzi/mke? manake duu wacha yani umefanya maamuzi mazuri hongera sanaaa..
nawapata sana hawa kuna Cherokee de ass ,,Nyomi Banks,,Kiboko yako Pinky XXX ass like fire wengine Jada Fire ,,Khahfee Cakes ni hatariii ila mie bado sijaacha aisee nakaza tu mke wangu akijaga likizo ndo uwaga naacha hizi mamboHii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
ha haaaa kumbe na wewe ni memberKumbe ni wengi tulikuwa addicted aisee nakumbuka nlikuwa napiga hadi tatu ndani ya lisaa lkn kwa sasa nmepumzika zaid ya miez miwili na sitaman tena punyeto mana ndonga ilikuwa ikisimama unaweza ukaipinda ka mkanda kiunoni ata nikiwa na manzi naweza piga viwili alaf ni kidhaifu Sana.. Nashukur mungu kwa sasa naanza rudi kwenye fomu. Nawe komaa ndugu mana sio kazi rahisi kujitenga na hiki chama kikongwe.
Asante mkuuKumbe ni wengi tulikuwa addicted aisee nakumbuka nlikuwa napiga hadi tatu ndani ya lisaa lkn kwa sasa nmepumzika zaid ya miez miwili na sitaman tena punyeto mana ndonga ilikuwa ikisimama unaweza ukaipinda ka mkanda kiunoni ata nikiwa na manzi naweza piga viwili alaf ni kidhaifu Sana.. Nashukur mungu kwa sasa naanza rudi kwenye fomu. Nawe komaa ndugu mana sio kazi rahisi kujitenga na hiki chama kikongwe.
Kwahiyo huna mpango kabisa wa kuacha mkuunawapata sana hawa kuna Cherokee de ass ,,Nyomi Banks,,Kiboko yako Pinky XXX ass like fire wengine Jada Fire ,,Khahfee Cakes ni hatariii ila mie bado sijaacha aisee nakaza tu mke wangu akijaga likizo ndo uwaga naacha hizi mambo
Mkuu umewezaje maana duu!!!![emoji86]Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
Wee unasema juzi,,,mbona umekaa sana ungejua,,,ngoja nikae kimyami mara mwisho kupiga punyeto ilikuwa juzi...sijui niache?..ngoja nipige leo kwa mara mwisho kabisa...
yani wiki mbili! ha ha ha! hata mgonjwa wa malaria bado anavihomahoma vya mwisho!! ungesema unamiezi 6 angalauangalau,wewe upo likizo tuAcha mambo zako aisee
OhoooooIlifika kipindi siogi wiki nzima .....hizo zilikua jitiada za kuacha puchu...coz nkienda bafuni nkipaka povu lile,hisia zinaamia kwenye puchuu.......... Mazara niliyoyapata. ,, kutokanana na puchu......dem akija geto.""jogoo wangu alikua anachelewa sana kuamka ...pia akiamka anakojoa fasta....uwezo wake ulikua v..2/v..3 navyo ni vya fasta fasta... ..,imeenda enda mpaka sasa nimeludisha uwezo wangu asili....huwa .nafanya mpaka mizunguko 8 tena ya heshima..............acha kabisa huo mchezoo
Kumbe hauko serious unaleta utani hapaNimeaza 2007
Hakika CHAPUTA wamepata pengo Kubwa mno, nadhani watakuwa wamekaa kikao cha dharula kuhakikisha huyu member wao hapotei[emoji23] [emoji23]Nilikiwa napiga puchu mara 4 au tano kwa siku.