Hatimaye nimefanikiwa kuacha punyeto

Hatimaye nimefanikiwa kuacha punyeto

Kumbe ni wengi tulikuwa addicted aisee nakumbuka nlikuwa napiga hadi tatu ndani ya lisaa lkn kwa sasa nmepumzika zaid ya miez miwili na sitaman tena punyeto mana ndonga ilikuwa ikisimama unaweza ukaipinda ka mkanda kiunoni ata nikiwa na manzi naweza piga viwili alaf ni kidhaifu Sana.. Nashukur mungu kwa sasa naanza rudi kwenye fomu. Nawe komaa ndugu mana sio kazi rahisi kujitenga na hiki chama kikongwe.
 
Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
nawapata sana hawa kuna Cherokee de ass ,,Nyomi Banks,,Kiboko yako Pinky XXX ass like fire wengine Jada Fire ,,Khahfee Cakes ni hatariii ila mie bado sijaacha aisee nakaza tu mke wangu akijaga likizo ndo uwaga naacha hizi mambo
 
Kumbe ni wengi tulikuwa addicted aisee nakumbuka nlikuwa napiga hadi tatu ndani ya lisaa lkn kwa sasa nmepumzika zaid ya miez miwili na sitaman tena punyeto mana ndonga ilikuwa ikisimama unaweza ukaipinda ka mkanda kiunoni ata nikiwa na manzi naweza piga viwili alaf ni kidhaifu Sana.. Nashukur mungu kwa sasa naanza rudi kwenye fomu. Nawe komaa ndugu mana sio kazi rahisi kujitenga na hiki chama kikongwe.
ha haaaa kumbe na wewe ni member
 
Kumbe ni wengi tulikuwa addicted aisee nakumbuka nlikuwa napiga hadi tatu ndani ya lisaa lkn kwa sasa nmepumzika zaid ya miez miwili na sitaman tena punyeto mana ndonga ilikuwa ikisimama unaweza ukaipinda ka mkanda kiunoni ata nikiwa na manzi naweza piga viwili alaf ni kidhaifu Sana.. Nashukur mungu kwa sasa naanza rudi kwenye fomu. Nawe komaa ndugu mana sio kazi rahisi kujitenga na hiki chama kikongwe.
Asante mkuu
 
nawapata sana hawa kuna Cherokee de ass ,,Nyomi Banks,,Kiboko yako Pinky XXX ass like fire wengine Jada Fire ,,Khahfee Cakes ni hatariii ila mie bado sijaacha aisee nakaza tu mke wangu akijaga likizo ndo uwaga naacha hizi mambo
Kwahiyo huna mpango kabisa wa kuacha mkuu
 
Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
Mkuu umewezaje maana duu!!!![emoji86]
 
Ilifika kipindi siogi wiki nzima .....hizo zilikua jitiada za kuacha puchu...coz nkienda bafuni nkipaka povu lile,hisia zinaamia kwenye puchuu.......... Mazara niliyoyapata. ,, kutokanana na puchu......dem akija geto.""jogoo wangu alikua anachelewa sana kuamka ...pia akiamka anakojoa fasta....uwezo wake ulikua v..2/v..3 navyo ni vya fasta fasta... ..,imeenda enda mpaka sasa nimeludisha uwezo wangu asili....huwa .nafanya mpaka mizunguko 8 tena ya heshima..............acha kabisa huo mchezoo
Ohooooo
 
Back
Top Bottom