Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Luis Enrique ni kocha mzuri sana nahisi tukiwa naye hata kina Felix na Havertz wanaweza nyanyua viwango vyao. Ila tatizo letu atahitaji sajili nyingine zaidi tena vipaji haswa sio hawa kina Chalobah kupiga pass tu tatizo.
Cholabah mzee wa kuchomesha.... 😛 😛 😛
 
Peter Drury:
''The only serious person in this Chelsea team is the bus driver who takes them to the stadium on time to be beaten''[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20220901-230315.jpg
 
Popote ukimuona shabiki wa Chelsea saidia kuokoa maisha ya kiumbe kishokuwa na hatia[emoji16]
funny-memes-from-chelsea-and-barca-match-will-make-you-roll-on-the-floor-photos-11.jpg
 
Sources have confirmed Graham Potter has retained the support of the ownership and that sacking him after Fulham “was not even a topic of discussion” (@Matt_Law_DT)
 
Chelsea are conducting an official review of the clubs medical department. (@Matt_Law_DT)
 
Mm nilisema, walifanya makosa sana kumuondoa TT
Loyalty aliyokuwa nayo Tuchel ilikuwa unmatched ,Kwa msukosuko tulilopigwa ule yet akasimama hata kwenye press conference utafikiri timu ya baba yake ,aisee ilikuwa ni upuuz kumuacha ,
 
Tumchukue Hans Flick au Luis Enrique la sivyo hii timu halimalizi hata top 10
Coaches are hired to be fired, Graham Potter is on the list!

Kwa muda mrefu Makocha wa Kiingereza wanashindwa kufanya vizuri EPL kulinganisha na Makocha wa Kihispania au Mataifa mengine.

Kinachowaponza ni kusifia Sana kama ilivyo wachezaji wao wa Kiingereza ambao wengi Wana uwezo wa Wastani
 
HII CLUB YA MPIRA AU WODI YA WAGONJWA

Chelsea currently have [emoji647] first team players injured.

[emoji603] Kante (Hamstring)
[emoji603] Broja (Knee)
[emoji603] Reece James (Knee)
[emoji603] Loftus-Cheek (Calf)
[emoji603] Edu Mendy (Shoulder)
[emoji603] Fofana (Knee)
[emoji603] Chilwell (Thigh)
[emoji603] Sterling (Thigh)
[emoji603] Pulisic (Knee)
[emoji603] Zakaria (
Kibaya zaidi hizi engine za timu Chillwell ,James na Ng'olo Kante ndio zimekuwa zikificha aibu yetu kwa muda mrefu ,hata ile Uefa champions League enzi za Tuchel wao ndio waliohusika kwa kiasi kikubwa ,msimu uliofuata wa Thomas Tuchel tulipoanza vizuri kwa kasi na mpira mzuri na matokeo mazuri na tukaongoza ligi karibia robo msimu ,wale wingbacks wawili walipoumia James na Chillwell then naye Kante nadhani mnajua kilichoanza kutokea from then on then tukaondoa msingi mwingine wa muhimu sana kwenye defence Rudiger , ukuta wa Silva na Rudiger ulikuwa ni ukuta haswaa sasa tukaokoteza huyo Kulibaly garasa .
 
Lineup ya Chelsea ambayo ni RULLED-OUT kwa formation ya 3-4-2-1
Timu hii bora kuliko hii iliyopo

----------------------Broja-----------------------

Felix ---------------- ----------------------Sterling

Pulisic-------- Kante --------- Zakaria---------Cheek

-----Chilwell ---------- Fofana ----------James-----

---------------------- Mendy ----------------------
 
Chelsea considers squad clear-out in move to end era of player power at Stamford Bridge.

Chelsea owners understood to be prepared to move on under-performing players – and are ready to stand by the under pressure Graham Potter.

- @Matt_Law_DT
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom